ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับหนุ่มติดพนันบอล ตระเวนฉกมือถือ-กระเป๋าเงิน คนจอดรถนอนข้างทาง

เช้านี้ที่หมอชิต - จับหนุ่มติดพนันบอล ขับเก๋งตระเวนฉกมือถือ-กระเป๋าเงิน และของมีค่า คนจอดรถนอนข้างทาง บนถนนมอเตอร์เวย์ ก่อเหตุโชกโชนช่วง 01.00-04.00 น.

นายธีรดล ใจดี อายุ 44 ปี ชาวอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ถูกตำรวจทางหลวงจับตัวได้ตามหมายจับที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมของกลางรถเก๋ง 1 คัน และทรัพย์สินที่ได้จากการก่อเหตุ เป็นมือถือ 3 เครื่อง นาฬิกาข้อมือ 2 เรือน กระเป๋าสะพาย 1 ใบ และเงินสดกว่า 6,000 บาท

โดยมีผู้เสียหายเดินทางมาชี้ตัวยืนยันได้อย่างถูกต้อง ภายหลังจากที่เขาก่อเหตุครั้งล่าสุด ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา บนมอเตอร์เวย์สาย 7 และสาย 9 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ขณะที่ผู้เสียหายกำลังจอดรถนอนพักข้างทาง

ผู้เสียหาย บอกด้วยว่า หลังเกิดเหตุได้พยายามขับรถไล่ตามคนร้ายแล้ว แต่ไม่ทัน ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็เหยียบรถเร่งเครื่องที่ความเร็วถึง 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ปรากฎว่าคนร้ายขับเร็วยิ่งกว่า

ขณะที่ นายธีรดล ผู้ต้องหารับสารภาพแต่โดยดีว่า สาเหตุที่ทำเพราะต้องการเงินมาเล่นพนันบอล โดยออกตระเวนหาเหยื่อที่จอดรถนอนหลับข้างทางช่วงเวลา 01.00-04.00 น. และใช้ไฟฉายส่องดู หากรถคันไหนไม่ได้ล็อกประตู ก็จะเปิดเข้าไปหยิบมือถือและข้าวของมีค่าในทันที ซึ่งหากคนในรถรู้ตัวก่อน ก็จะแกล้งทำทีสอบถามด้วยความห่วงใยว่า เป็นอะไรหรือไม่ โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark