ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับอดีตสาวนักร้องผับตกอับ ชวนแฟนหนุ่มส่งยาบ้า-ไอซ์ เครือข่ายชาวลาว

เช้านี้ที่หมอชิต - จับอดีตสาวนักร้องผับตกอับ ชวนแฟนหนุ่มขับรถส่งยาบ้า-ไอซ์ เครือข่ายเจ๊กล้วย ชาวลาว หาเงินเลี้ยงลูกเล็ก ได้ค่าจ้างครั้งละ 30,000 บาท ทำแล้ว 3 ครั้ง

หญิงอายุ 33 ปีรายนี้ พร้อมด้วยแฟนหนุ่มอายุ 22 ปี ถูกตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี จับตัวดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดและมียาบ้าและไอซ์ ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้า 21,000 เม็ด และไอซ์น้ำหนัก 59 กรัม รถยนต์และรถจักรยานยนต์รวม 4 คัน และมีสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร เครื่องชั่งน้ำหนัก พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้าและไอซ์ 1 ชุด โดยรวบตัวทั้งคู่ได้ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดขอนแก่น ขณะนำยาเสพติดมาพักไว้ หลังจากไปรับยาบ้าและไอซ์ทั้งหมดมาจากชาวลาวเครือข่ายเจ๊กล้วย ที่นำมาวางในจุดนัดหมาย ริมบนถนนมิตรภาพ สายอุดร-ขอนแก่น เป็นยาบ้า 10 มัด และไอซ์ 100 กรัม

จากนั้นได้นำมาแบ่งขายและส่งให้เครือข่ายพื้นที่จังหวัดขอนแก่น อุดรธานี และจังหวัดภาคอีสานตอนบน

ขณะที่ฝ่ายหญิงยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เป็นนักร้องในผับแห่งหนึ่งที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยที่เธอติดยาบ้าและไอซ์อย่างหนัก จนมารู้จักกับแฟนหนุ่มได้ 5 เดือน ที่บ้านเกิดจังหวัดอุดรธานี และตัดสินใจอยู่กินกัน

กระทั่งรู้จักเพื่อนอีกคนที่เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ ชักชวนให้มาส่งยาบ้าและไอซ์ เพื่อแลกกับการส่วนแบ่งยาเสพติดเพื่อเสพเอง จึงตกลงทำโดยได้ค่าจ้างครั้งละ 30,000 บาท ทำมาแล้ว 3 ครั้ง หาเงินใช้จ่ายในครอบครัวและเลี้ยงลูก 2 คนที่เกิดจากสามีเก่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark