ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

วัยรุ่นบางแสน ยกพวกรุมทำร้ายกลุ่มนักศึกษา บาดเจ็บ

ประเด็นเด็ด 7 สี - กลุ่มวัยรุ่นบางแสน ดักดึงรถก่อนรุมทำร้ายนักศึกษาบาดเจ็บ จากนั้นประกาศตัวว่าเป็น "แก๊งใบชาบางแสน" แล้วขี่หนีไป

กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอกลุ่มนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง บริเวณหาดวอนนภา ใกล้ป้ายเทศบาลเมืองแสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จากนั้นได้กระชากรถจักรยานยนต์ของกลุ่มนักศึกษาจนล้ม ก่อนเข้ารุมชกต่อยทำร้ายกันอุตลุด จากนั้นขี่รถหนีไป เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืน วันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คลิปนี้ถูกนำมาโพสต์เพื่อขอให้ชาวเน็ตช่วยแจ้งเบาะแส ในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

นักศึกษาที่ถูกทำร้าย ได้พาผู้สื่อข่าวของเราไปยังจุดเกิด โดยนักศึกษาสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า หลังกลับจากงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน เธอและเพื่อนรวม 5 คน ได้ขี่รถจะไปที่ร้านอาหารอีกแห่งบริเวณชายหาดบางแสน แต่เจอกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยดักรออยู่ ก่อนกระชากรถเพื่อนจนล้ม แล้วยกพวกชกต่อยเพื่อน เธอยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน แต่หนึ่งในนั้นประกาศว่าเป็น แก๊งใบชาบางแสน ก่อนขี่รถหนีไป

ด้านนักศึกษาชายที่ถูกทำร้ายจนคิ้วแตก เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-7 คน ได้ดึงรถของเขาจนล้มแล้วเข้ารุมทำร้ายทันที ทำให้ได้รับบาดเจ็บคิ้วแตกเย็บ 7 เข็ม จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้สาเหตุว่ามาจากอะไร

หลังเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุข แล้ว พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน โดยอยากให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า เป็นการทำร้ายผิดตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark