ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า ซอยลาดพร้าว 80 ชาวบ้านหนีตายอลหม่าน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ช่วงเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา (11 ก.พ.) เกิดเหตุไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่าภายในซอยลาดพร้าว 80 เปลวไฟลุกลามเป็นวงกว้าง ชาวบ้านใกล้เคียงหนีตายอลหม่าน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ไฟกำลังโหมลุกไหม้ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 80 เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร โดยร้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว แต่มีชิ้นส่วนของพลาสติกและกระดาษอยู่จำนวนมาก ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้ไฟลุกลามไหม้ทั้งหลังอย่างรวดเร็ว มีควันไฟพวยพุ่งขึ้นท้องฟ้าจำนวนมาก และมีเสียงระเบิดดังเป็นระยะ โดยไฟได้ลุกลามเข้าอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นที่อยู่ใกล้เคียงวอดเสียหายไปด้วย

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายเสียงหม้อแปลงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง เมื่อวิ่งออกมาดูก็พบว่าไฟได้ลุกไหม้ภายในร้านแล้ว ซึ่งในร้านมีทั้งเฟอร์นิเจอร์เก่า และกระดาษจำนวนมาก ทำให้ดับกันไม่ทัน ไฟลุกลามวอดไปทั้งหลัง ชาวบ้านใกล้เคียงต้องวิ่งหนีตายกันอลหม่าน

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการระดมฉีดน้ำดับไฟนานกว่า 1ชั่วโมง ไฟจึงสงบลง ตรวจสอบพบบ้านถูกไฟไหม้เสียหายไปทั้งหลัง โดยมีอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้นที่อยู่ใกล้เคียงวอดเสียหายไปด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าไหม้ไปกี่คูหา เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ มีเพียงหญิงอายุ 30 ปีเป็นลมในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยปฐมพยาบาลแล้ว

ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ขอบคุณภาพจาก : Twitter @vachiraaa
ขอบคุณภาพจาก : แจ้งเหตุRescueว.4

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark