ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นเมาคึกคะนอง กราดยิงคู่อริ 6 นัด กลางงานวัดประจำปี บาดเจ็บ 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นเมาคึกคะนอง กราดยิงคู่อริกลางงานวัดประจำปี มีผู้บาดเจ็บ 2 คน หลังตะลุมบอนชกต่อยกันหน้าเวทีหมอลำ สุดท้ายหนีไม่รอด ถูกตำรวจจับดำเนินคดี

จากเหตุการณ์วัยรุ่นคู่อริยกพวกตีกันและกราดยิงกลางงานวัดประจำปี ในช่วงเช้ามืดของเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) ภายในวัดป่าสักดาราม ตำบลท่าม่วง อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ในงานนมัสการพระธาตุพนมจำลอง เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายสุพจน์ บุญหวัง อายุ 26 ปี ถูกยิงที่แขนทั้ง 2 ข้าง และถูกยิงที่หัวเข่าจนกระดูกจนแตก

ขณะที่ นายศิวะ ประเสิรฐสังข์ อายุ 20 ปี ถูกยิงที่หัวเข่า 1 นัด ขณะที่ล่าสุดทั้งคู่ถูกส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลา 04.00 น. ต่อเนื่อง 05.00 น.ของเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) ขณะที่กลุ่มของผู้บาดเจ็บกำลังนั่งดูการแสดงหมอลำอยู่ในวัด กระทั่งจู่ ๆ ก็ถูกกลุ่มของ นายอัครินทร์ พระแก้ว อายุ 20 ปี มือปืนที่ก่อเหตุโยนก้อนหินใส่ และวิ่งเข้ามาตะลุมบอนชกต่อยกันชุลมุน

กระทั่งต่อมา นายอัครินทร์ ได้ชักปืนออกมากราดยิงใส่กลุ่มคู่อริถึง 6 นัดซ้อน ก่อนที่จะหลบหนีไป โดยพบหลักฐานนำปืนของกลางขนาด 11 มม. มาโยนทิ้งไว้ในป่ากล้วยข้างทาง ห่างจากวัดที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร และหลบหนีไป

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 ก.พ.) ตำรวจ สภ.เสลภูมิ ได้จับตัว นายอัครินทร์ พระแก้ว อายุ 20 ปี มือปืนผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยที่เจ้าตัวให้การรับสารภาพแต่โดยดีว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง พร้อมกับขอโทษผู้บาดเจ็บดังกล่าว และบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะยิงใคร แต่สาเหตุที่ทำไปเพราะความเมาขาดสติ โดยตำรวจได้ดำเนินคดีกับเขาใน 2 ข้อหาฉกรรจ์ คือ พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark