ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผวา งูเห่าเลื้อยใต้เตียงนอนในบ้านหญิงสูงอายุ ส่งเสียงขู่ฟ่อไล่จับหนู

เช้านี้ที่หมอชิต - ผวา งูเห่าเลื้อยเข้าใต้เตียงนอนในบ้านหญิงอายุ 76 ปี ส่งเสียงขู่ฟ่อไล่จับหนู เจ้าตัวกลัวอันตราย โทรเรียกกู้ภัยมาจับปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

นี่คือภาพเหตุการณ์ ขณะที่อาสากู้ภัยกำลังใช้ความสามารถพิเศษ โดยจับงูเห่า สีดำ ขนาดลำตัวยาวกว่า 1.50 เมตร ตัวนี้ด้วยมือเปล่า ขณะกำลังเลื้อยไปมาอยู่ใต้เตียงนอน ในบ้านพักชั้นเดียวหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลแหลมสัก อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่

ภายหลังได้รับแจ้งจากนางนิรมล แจ่มแจ้ง อายุ 76 ปี เจ้าของบ้านและผู้ที่พักอาศัยในบ้านที่เกิดเหตุ เห็นงูเห่าเลื้อยไปมาอยู่ใต้เตียงนอน พร้อมกับชูคอแผ่แม่เบี้ย ส่งเสียงขู่ฟ่อเสียงดังตลอดเวลา

ขณะกำลังไล่จับหนูกินเป็นอาหาร ท่ามกลางความหวาดกลัวว่าจะเกิดอันตราย จึงรีบโทรแจ้งอาสากู้ภัยเทศบาลตำบลแหลมสักเข้ามาช่วยเหลือ และในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับงูตัวนี้ได้สำเร็จ จึงนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

เหตุการณ์ความหวาดผวาในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (19 ก.พ.) ขณะที่หญิงสูงอายุเจ้าของบ้านกำลังจะเข้านอน แต่ก็นอนไม่หลับ เพราะได้ยินเสียงดังมาจากใต้เตียงตลอดเวลา พร้อมกับได้ยินเสียงขู่ฟ่อ จึงรีบวิ่งหนีและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark