ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มซิ่ง จยย.แหกด่านตำรวจ ชนแผงเหล็กล้ม ชนซ้ำ จยย.วิ่งสวนทางบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มพกมีดกลัวความผิด ซิ่งรถแหกด่านตำรวจชนแผงเหล็กล้มระเนระนาด แถมชนซ้ำรถจักรยานยนต์ขี่สวนทาง จนตัวเองบาดเจ็บ สุดท้ายถูกรวบทันควัน

อาสากู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือพาตัว นายอาซาน จงรักษ์ อายุ 21 ปี ชาวอำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ผู้ที่บาดเจ็บมีเลือดไหลออกจมูก ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (27 ก.พ.) ขณะที่เขากำลังขี่รถจักรยานยนต์ผ่านด่านตรวจ ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ซึ่งขณะนั้นตำรวจที่ยืนอยู่หน้าด่าน ได้โบกเรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจค้น

แต่ปรากฏว่าเขาไม่ยอมหยุด ได้เร่งเครื่องแหกด่านเข้าไปโดยมีตำรวจอีกนาย นำแผงเหล็กมาขวางกั้นไว้ แต่เอาไม่อยู่ พร้อมกับเร่งเครื่องรถพุ่งชนแผงเหล็กกั้นจนล้มระเนระนาด

และพยายามเร่งเครื่องหลบหนี จนกระทั่งรถเกิดเสียหลักชนประสานงากับจักรยานยนต์ของหญิงสาว อายุ 25 ปี ที่ขี่รถสวนทางมา เป็นเหตุทำให้รถล้มได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้งสองฝ่าย และถูกตำรวจรวบตัวได้ในที่สุด

พร้อมของกลางมีดปลายแหลม 1 เล่ม ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายของเขา ที่พกมาด้วย แต่ไม่พบสารเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมายใด ๆ ขณะที่เบื้องต้นตำรวจคาดสาเหตุที่เขาพยายามแหกด่านหลบหนี อาจเกิดจากความกลัวและตกใจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark