ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วุ่นทั้งโรงพัก สาวท้องแก่ผู้ต้องหาลักทรัพย์ ปวดท้องคลอดลูกในห้องขัง

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรพระประแดง จับสาวท้องแก่ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาลักทรัพย์ แต่ขณะคุมตัวอยู่ในห้องขัง หญิงรายนี้ปวดท้องคลอดลูก ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ คุมตัวหญิงอายุ 24 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ มาสอบสวนที่โรงพัก หลังเธอตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุขโมยของ ประกอบด้วย เสื้อผ้าเด็กหญิง, ไส้กรอก, ยาสีฟัน, แชมพู, สบู่ รวมมูลค่าประมาณ 2,000 บาท ภายในห้างสรรพสินค้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ซึ่งระหว่างที่ตำรวจคุมตัวหญิงรายนี้มาสอบสวน ลูกสาวอายุ 3-4 ขวบ 2 คนของเธอ พยายามขอร้องตำรวจว่า "อย่าจับแม่หนู" สร้างความหดหู่ให้กับตำรวจที่อยู่ในโรงพักเป็นอย่างมาก

จากการสอบสวนหญิงตั้งครรภ์รายนี้ สารภาพว่าตัดสินใจก่อเหตุเพราะตกงาน จนไม่มีรายได้ดูแลครอบครัว โดยลูก ๆ ทั้ง 2 คนของเธอบ่นว่าหิว และอยากกินไส้กรอก เธอจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ตำรวจคุมตัวหญิงท้องแก่รายนี้เข้าไปอยู่ในห้องขัง ไม่นานเธอได้ร้องขอความช่วยเหลือ เพราะเกิดเจ็บท้องใกล้คลอด โดยเธอตั้งครรภ์มาประมาณ 8 เดือนกว่า ตำรวจต้องเร่งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบพบว่าเริ่มมีน้ำคร่ำไหลจากช่องคลอดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลบางจาก พระประแดง เพื่อให้แพทย์เร่งช่วยเหลือทำคลอดอย่างเร่งด่วน โดยตำรวจได้สั่งอายัดตัวกับทางโรงพยาบาลแล้ว

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปสามีของหญิงคนดังกล่าว ทราบว่าตอนนี้ลูกทั้ง 2 คน กลับมาอยู่ในความดูแลของเขาและญาติ ๆ แล้ว แต่ยังคงถามหาแม่ตลอดเวลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark