ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คู่อริเจอกันในร้านเหล้า ชักปืนดวลสนั่น ดับ 1 บาดเจ็บ 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - คู่อริเจอกันในร้านเหล้าบนเกาะสมุย เกิดทะเลาะวิวาท ก่อนที่ฝ่ายหนึ่งชักปืนออกมายิงใส่จนมีผู้เสียชีวิต เพื่อนผู้เสียชีวิตเห็นเหตุการณ์ ชักปืนออกมายิงสวน ทำให้มีผู้บาดเจ็บเพิ่มอีก 2 คน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ริมถนนเลียบหาดเฉวง ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตำรวจเข้าตรวจสอบพบศพ นายก้องเกียรติกร จันทร อายุ 42 ปี ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในร้าน และพบผู้บาดเจ็บอีกคน คือ นายพงศกร เจริญวิริยะภาพ อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกขวาและคาง บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ส่วนมือยิงหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ต่อมามือยิงได้เข้ามอบตัวที่ สภ.บ่อผุด ในสภาพบาดเจ็บถูกยิงที่หลังหูขวา กระสุนทะลุโหนกแก้ม 1 นัด ทราบชื่อคือ นายสุรศักดิ์ สุขเฉวง อายุ 37 ปี เมื่อตำรวจเห็นว่าเลือดไหลมาก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุรศักดิ์ เป็นการ์ดดูแลสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในหาดเฉวง ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องทะเลาะกับนายพงศกร และนายก้องเกียรติกร เพราะเข้าไปเตือนเรื่องการนำแก้วจากภายนอกเข้าไปในร้าน และมีเรื่องกันมาโดยตลอด พยายามให้ผู้ใหญ่ที่นับถือมาเคลียร์ 3-4 รอบ แต่ไม่สำเร็จ

ก่อนเกิดเหตุ นายสุรศักดิ์ได้ขี่รถมาดื่มเบียร์ที่ร้านเกิดเหตุ และพบกับกลุ่มคู่อริประมาณ 6 คน เกิดการโต้เถียงกันอีกครั้ง นายก้องเกียรติกรได้กระชากคอเสื้อ ล็อกคอ แล้วใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะ จึงชักปืน .38 ยิงสวนจนล้มลง ขณะเดินออกจากร้าน นายพงศกรได้ชักปืนยิงใส่ด้านหลัง จึงหันไปยิงตอบโต้ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์มามอบตัว

เบื้องต้นแจ้งข้อหา นายสุรศักดิ์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนนายพงศกร ถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark