ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายคลุ้มคลั่ง ล็อกห้องจุดไฟเผา ตำรวจบุกพังประตูเข้าจับตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายคนหนึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่งล็อกประตูห้องพัก แล้วจุดไฟเผา ตำรวจพยายามเข้าเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล สุดท้ายตัดสินใจบุกพังประตูเข้าจับตัว พร้อมเร่งดับไฟก่อนลุกลาม

ตำรวจ สภ.แสนสุข พยายามเกลี้ยกล่อมชายอายุ 37 ปี ที่ยืนอยู่ริมระเบียงหลังห้อง หลังเขาล็อกห้องพักบนชั้น 2 แล้วจุดไฟเผา มีควันพวยพุ่งออกมาด้านนอก โดยตำรวจบอกให้เขาเปิดประตูห้อง เพราะเกรงว่าไฟจะลุกลาม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิด และมีอาการเกรี้ยวกราดมากขึ้น

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ดับเพลิงตัดสินใจทุบบานเกล็ดหน้าห้อง เพื่อเร่งฉีดน้ำดับไฟไม่ให้ลุกลามไปห้องข้างเคียง ก่อนเจ้าหน้าที่จะพังประตูเข้าไปจับตัวเอาไว้ได้

ผู้ดูแลหอพัก บอกว่า ชายคนดังกล่าวเพิ่งเข้ามาอยู่ได้ไม่ถึงสัปดาห์ ขณะที่เพื่อนข้างห้อง บอกว่า เมื่อวันก่อนชายคนนี้ได้นำรถกระบะไปจอดที่หน้าหอพัก แล้วรถไหลตกคลองได้รับความเสียหาย ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีอาการลักษณะนี้มาก่อน กระทั่งช่วงเช้าวานนี้ (18 มี.ค.) ได้ยินเสียงบ่น และได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงออกมาดูพบว่าเขาได้ล็อกห้องแล้วจุดไฟเผา จึงรีบแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นชายคนดังกล่าวถูกแจ้งข้อหาทำลายทรัพย์สินผู้อื่นให้ได้รับความเสียหาย และส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย หากผลพบปัสสาวะมีสีม่วงก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark