ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ไฟไหม้รถเก๋งหนุ่มกรุง ขณะพาเพื่อนตระเวนเที่ยวภาคใต้ วอดทั้งคัน

เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึก ไฟไหม้รถเก๋งหนุ่มเมืองกรุง ขณะพาเพื่อนตระเวนเที่ยวภูเก็ต-กระบี่ วอดทั้งคัน คาดสาเหตุระบบไฟหน้ารถขัดข้องดับกลางทาง

เปลวไฟกำลังลุกไหม้รถเก๋ง สีดำ หมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ อย่างรุนแรง ขณะจอดข้างทางริมถนนเพชรเกษม เส้นทางกระบี่-อ่าวลึก ช่วงตำบลทับปริก พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดกระบี่

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 20.00 น.วานนี้ (22 มี.ค.) ขณะที่ นายสราวุธ จันทร์เชื้อ อายุ 33 ปี ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุจากกรุงเทพฯ พร้อมด้วยเพื่อนสนิทอีก 1 คน เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตและกระบี่ และกำลังมุ่งหน้าไปยังจังหวัดพังงา

โดยระหว่างทางได้แวะซ่อมไฟหน้ารถในช่วงบ่ายวันเดียวกัน เพราะกลัวว่าจะมองไม่เห็นในช่วงกลางคืน จนกระทั่งซ่อมเสร็จ ได้ขับรถไปเที่ยวสระมรกต อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ และกำลังจะเดินทางไปเที่ยวต่อ แต่ปรากฏว่าจู่ ๆ หลังจากเขาเปิดไฟส่องสว่างหน้ารถได้ไม่นาน ก็พบความผิดปกติคือ ไฟติด ๆ ดับ ๆ จนกระทั่งดับไป จากนั้นก็มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องเครื่องยนต์และมีเปลวไฟลุกไหม้

ท่ามกลางความตกใจ จึงรีบจอดรถข้างทาง และช่วยกันขนข้าวของสัมภาระลงจากรถอย่างรวดเร็ว พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาฉีดน้ำระงับเหตุ แต่ไม่ทัน เนื่องจากเปลวไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง จนรถวอดเสียหายทั้งคันภายในเวลาอันรวดเร็ว

ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคาดว่าเกิดจากระบบไฟส่องสว่างหน้ารถขัดข้อง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark