ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กระบะทับร่างชาย ลากติดท้องรถมาไกล 49 กม. แวะจอดปั๊มศพร่วงพื้น

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุสยอง รถกระบะทับร่างชายลากมาไกล 49 กิโลเมตร แวะจอดในปั๊มน้ำมัน ศพไม่มีศีรษะเกิดร่วงกลางปั๊ม ก่อนขับออกไป สร้างความแตกตื่นตกใจแก่ผู้พบเห็น

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะสีดำ 4 ประตู จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จากนั้นได้ถอยหลังและขับออกไป พร้อมทิ้งศพและคราบเลือดไว้ที่พื้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 03.30 น.วานนี้ (22 มี.ค.) บริเวณลานจอดรถภายในปั๊มน้ำมัน ริมถนนมิตรภาพขาเข้าเมืองนครราชสีมา ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา

ตำรวจ สภ.กลางดง ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบคราบเลือดและชิ้นส่วนร่างกายกระจัดกระจายเต็มพื้น โดยเป็นศพชายมีรอยสักที่แขนขวาและขาขวา แต่ไม่มีศีรษะ

สอบสวนทราบว่าก่อนพบศพ ราว 02.00 น.วันดียวกัน (22 มี.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณถนนมิตรภาพ กิโลเมตรที่ 43 ขาเข้าอำเภอปากช่อง หน้าตลาดขายผลไม้กลางดง แล้วหลบหนีไป คาดว่ารถกระบะสีดำ 4 ประตูคันดังกล่าวจะขับมาด้วยความเร็ว แล้วทับร่างชายคนดังกล่าวซ้ำ จนเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถและลากมาไกลถึง 49 กิโลเมตร กระทั่งมาถึงปั๊มน้ำมันแห่งนี้

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนขับรถกระบะขับมาจอดและลงจากรถไปเข้าห้องน้ำ ก่อนขึ้นไปนั่งในรถ และขับถอยหลังออกจากลานจอด แต่สังเกตเห็นว่าคนขับจะรู้สึกว่ารถเหยียบวัตถุอะไรบางอย่างใต้ท้องรถ ก่อนขับออกจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากไม่พบเอกสารแสดงตัวใด ๆ จึงจะสืบหาคนขับรถเก๋งที่ชนชายคนดังกล่าว และคนขับกระบะที่ลากศพมาไกลถึง 49 กิโลเมตร เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark