คลิปที่เกี่ยวข้อง

สู้วิกฤติ โควิด-19 ! หนิง ปณิตา - นีโน่ ตั้งโต๊ะบวงสรวง โซ่เวรี สุดไพรเวท แถมเรียบง่ายปลอดเชื้อ


แม้สถานการณ์จะไม่เอื้ออำนวย จนฤกษ์ดีต่างๆ ที่กำหนดไว้จะต้องเลื่อนไป แต่ความตั้งใจและแน่วแน่ก็ยืนหนึ่งไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับ 2 ผู้จัดฯ คนเก่ง หนิง ปณิตา และ นีโน่ เมทนี ที่ต้องเลื่อนการจัดพิธีบวงสรวงละครเรื่อง โซ่เวรี ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 (COVID-19)

กลายเป็นสถานการณ์ที่ส่งผลเอฟเฟคทั่วถึงกันไม่น้อยเลยละค่ะ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิค -19 (COVID-19) หรือไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่ตั้งแต่พบผู้ป่วยคนแรกจนถึงตอนนี้ ก็ยังมียอดเพิ่มขึ้นไม่หยุดในทุกๆ ประเทศ จนเกือบจะทั่วโลก แถมในประเทศไทยก็กำลังมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ นับว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิค -19 (COVID-19) เป็นอีกอะไรที่เริ่มใกล้ตัวเราเรื่อยๆ และน่าจับตาเป็นที่สุดเลยทีเดียว

งานนี้เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา 2 ผู้จัดฯ หนิง ปณิตา และ นีโน่ เมทนี เลยขอดำเนินการตั้งโต๊ะบวงสรวงละครเรื่อง โซ่เวรี ตามฤกษ์เดิมเองเพื่อเป็นสิริมงคล ในสถานที่ปิดและเป็นส่วนตัว พร้อมโพสต์โมเม้นท์แชร์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยข้อความว่า

"ตั้งโต๊ะไหว้บวงสรวงกันเองง่ายๆ ที่ออฟฟิส (ตั้งใจจะบวงกันวันนี้แต่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย) พ่อโน่และหนิงเลยขอเป็นตัวแทนนักแสดง ทีมงาน และผู้เกี่ยวข้องกับ ละคร #โซ่เวรี สักการะ บูชาต่อ ครูบาอาจารย์ เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้การทำงานราบรื่น ประสบความสำเร็จ โรคภัยไข้เจ็บอย่าได้เบียดเบียน ขอจงประสิทธิ ประสิทธิ ดังปราถนาด้วยเทอญ #ch7hddramasociety #ch7hdentertainment #ครอบครัว7hd #ninobrothers_official
2d"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ningpanita

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ตั้งโต๊ะไหว้บวงสรวงกันเองง่ายๆ ที่ออฟฟิส (ตั้งใจจะบวงกันวันนี้แต่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย) พ่อโน่และหนิงเลยขอเป็นตัวแทนนักแสดง ทีมงาน และผู้เกี่ยวข้องกับ ละคร #โซ่เวรี สักการะ บูชาต่อ ครูบาอาจารย์ เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้การทำงานราบรื่น ประสบความสำเร็จ โรคภัยไข้เจ็บอย่าได้เบียดเบียน ขอจงประสิทธิ ประสิทธิ ดังปราถนาด้วยเทอญ  #ch7hddramasociety #ch7hdentertainment #ครอบครัว7hd #ninobrothers_official

A post shared by (@ningpanita) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณพี่โก้นะคะ สำหรับแมส @korysecret #korymask

A post shared by  (@ningpanita) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เปลี่ยนที่ทำงาน !!! ค่อยหายเครียดหน่อย

A post shared by  (@ningpanita) on





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ท่าได้ไหม !!!! @johnbbtv #โซ่เวรี

A post shared by  (@ningpanita) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#โซ่เวรี ......... ยาวไป #ครอบครัว7hd

A post shared by   (@ningpanita) on


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark