ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบคนร้ายปาหินใส่กระจกหน้ารถ หวิดดับยกคัน อ้างเครียดไม่มีเงินซื้อยาเสพติด

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายลอบปาหินใส่กระจกหน้ารถหนุ่มอายุ 27 ปี กลางดึก ขณะขับรถกลับจากไปรับน้องสาว เกือบเสียหลักพลิกคว่ำ ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ แกะรอยจนสามารถจับคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ติดตามจากรายงานคุณไพจิตร ภานนท์

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถ ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ คนร้ายลอบปาหินใส่กระจกรถที่ขับอยู่บนถนน พื้นที่ตำบลไก่คำ อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ จากภาพขณะที่รถคันนี้ขับบนถนนตามปกติ จู่ ๆ ก็มีก้อนหินขนาดใหญ่ ปาใส่กระจกหน้ารถฝั่งคนขับจนกระจกทะลุ คนขับพยายามประคองรถไม่ให้เสียหลัก ก่อนจะชะลอความเร็ว

ผู้เสียหาย บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่กำลังขับรถกลับจากไปรับน้องสาว เขาไม่ทันสังเกตว่าใครเป็นคนปาหิน แต่คาดว่าถูกโยนลงมาจากสะพานลอยที่ขับผ่าน หลังเกิดเหตุผู้เสียหายจึงนำคลิปจากกล้องหน้ารถ เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองอำนาจเจริญ

ทันทีที่ชุดสืบสวนได้หลักฐานจากผู้เสียหาย จึงกระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะบนสะพานลอยที่คาดว่า น่าจะเป็นจุดที่คนร้ายปาหินลงมา จนสามารถติดตามตัว นายศุภกิตต์ สุวะมาตย์ อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุได้ พบว่าเป็นวัยรุ่นที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว สอบสวนผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง

ผู้ต้องหา อ้างว่า สาเหตุที่ทำ เพราะอยู่ในอาการเมายาบ้า และหงุดหงิดที่ไม่มีเงินซื้อยาเสพติด จึงเดินมาที่สะพานลอย ก่อนจะปาหินใส่รถที่ขับผ่านซึ่งหลังก่อเหตุก็ได้เดินกลับบ้านไปนอน กระทั่งถูกตำรวจจับเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา เสพยาเสพติด ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนข้อหาอื่นจะแจ้งเพิ่มเติมหรือไม่ต้องให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark