ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.ไม่ทำแผนฯมือแทงด.ญ.14 ปีและอดีตภรรยาดับ เกรงชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

ประเด็นเด็ด 7 สี - กล้องวงจรปิดเผยนาทีระทึก ชายอายุ 46 ปี วิ่งไล่แทงเด็กหญิงอายุ 14 ปีเสียชีวิต อ้างแอบชอบมานานแต่เด็กหญิงกลับปันใจให้ชายอื่น โดยหลังก่อเหตุเขาขี่รถจักรยานยนต์หนีข้ามอำเภอไปขอความช่วยเหลือจากอดีตภรรยา แต่ถูกปฏิเสธ จึงฆ่าปิดปาก เสียชีวิตไปอีกคน ติดตามเรื่องนี้ได้จากรายงานของคุณกรองทอง จันทะบุรม

นี่เป็นนาทีระทึกขณะที่เด็กหญิงอายุ 14 ปี วิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในพื้นที่ตำบลโพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา หลังเธอถูกนายสุขสรรค์ ลังสูงเนิน อายุ 46 ปี ถือมีดวิ่งไล่แทงจนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาชาวบ้านและเพื่อน ๆ ที่พยายามปาสิ่งของใส่เพื่อช่วยเหลือ แต่กลับถูกนายสุขสรรค์ชักมีดข่มขู่ จนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 02.00 น. ของวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา หลังก่อเหตุนายสุขสรรค์ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปในความมืด ทิ้งไว้เพียงมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านแม่ผู้เสียชีวิตบอกว่า นายสุขสรรค์แอบชอบลูกสาวของเธอมานานแล้ว และพยายามเข้ามาพูดคุยเพื่อสานความสัมพันธ์ แต่ก็ถูกลูกสาวปฏิเสธมาโดยตลอด กระทั่งสัปดาห์ที่ผ่านมา จู่ ๆ ลูกสาวก็มาบอกว่า ถูกนายสุขสรรค์ลวนลาม และพยายามจะข่มขืน เธอจึงตัดสินใจพาเข้าแจ้งความ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารขอศาลอนุมัติหมายจับ แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุสลดขึ้นก่อน

5 ชั่วโมง หลังก่อเหตุ ตำรวจได้รับแจ้งว่านายสุขสรรค์ ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปในพื้นที่ตำบลวังยายทอง อำเภอเทพารักษ์ จังหวัดนครราชสีมา และก่อเหตุแทงหญิงอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาเสียชีวิตอีกหนึ่งศพ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าไปช่วยเหลือแต่ไม่ทัน นายสุขสรรค์ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปก่อน

ตำรวจระดมกำลังไล่ล่าตัวอย่างกระชั้นชิด จนสามารถจับตัวเอาไว้ได้ ขณะกำลังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ตำบลหนองกราด อำเภอด่านขุนทด โดยผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียดอย่างหนัก บ่นอยากฆ่าตัวตายตลอดเวลา ตำรวจจึงคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ พร้อมสอบปากคำที่ สภ.เมืองนครราชสีมา

ผู้ต้องหาอ้างว่า เขาและเด็กหญิงอายุ 14 ปี คบหากันมาได้สักระยะแล้ว ต่อมาเด็กหญิงตีตัวออกห่างและไปคบกับเด็กหนุ่มรุ่นเดียวกัน ทำให้เขาเกิดความหึงหวง และตั้งใจฆ่าแฟนหนุ่มของเด็กหญิง แต่ไม่พบตัว จึงหันมาเกลี้ยกล่อมเด็กหญิงให้กลับมาคบกันเหมือนเดิม แต่เด็กหญิงไม่ยอม จึงทะเลาะกันอย่างรุนแรงและพลั้งมือฆ่าเธอเสียชีวิต

จากนั้นขี่รถไปหาอดีตภรรยาที่ต่างอำเภอ เพื่อขอความช่วยเหลือ และเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง แต่อดีตภรรยาไม่ยอมคุยด้วย จึงลงมือฆ่าปิดปากเสียชีวิตไปอีกคน ตำรวจยังไม่คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเกรงจะโดนรุมประชาทัณฑ์ เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark