ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแก๊งวัยรุ่นป่วนโรงพยาบาล ฉุนถูกเตือนไม่ใส่หน้ากากป้องกันโควิด-19

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรวบแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุป่วนโรงพยาบาลแล้ว หลังจากโมโหที่ถูกเจ้าหน้าที่เตือนให้ใส่หน้ากากป้องกันโควิด-19 พร้อมเรียกผู้ปกครองมาทำทัณฑ์บนคาดโทษไว้แล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่ามีรถเก๋งขับมาจอดหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นลงจากรถ โดยไม่มีใครใส่หน้ากากอนามัยเลย ก่อนที่รถจะขับวนออกไป

นี่เป็นภาพหลักฐานที่ตำรวจ สภ.แม่ริม ใช้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุยกพวกมาป่วนโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากพาเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บมาส่งโรงพยาบล แล้วถูกเจ้าหน้าที่ตักเตือนให้สวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันโควิด-19 จึงไม่พอใจย้อนกลับมาสร้างความวุ่นวาย ส่งเสียงดังและปีนขึ้นไปนั่งบนราวเหล็ก

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) ตำรวจสามารถตามจับวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 6 คนได้แล้ว พร้อมเชิญผู้ปกครองให้มาร่วมรับทราบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของลูกหลาน และทำทัณฑ์บนคาดโทษเอาไว้แล้ว เพื่อวางมาตรการในการดูแลบุคลากรทางการแพทย์ที่ขณะนี้ต้องเสียสละปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเฉพาะโรงพยาบาลที่เกิดเหตุมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 มารับการรักษามากที่สุดด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook สถานีตำรวจภูธรแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark