คลิปที่เกี่ยวข้อง

1 คน 2 คาแรคเตอร์! รวมละครบทฝาแฝด บทบาทท้าทายดารา เนื้อเรื่องเข้มข้นถูกใจคนดู


กำลังเข้าสู่ช่วงเข้มข้นสำหรับละครเรื่อง ตะวันอาบดาว ละครดราม่าสุดเชือดเฉือน ที่บอกได้เลยว่าแซ่บ เผ็ด มันส์ จนเรตติ้งพุ่งไม่หยุด!

เรตติ้งเลขสวยทุกสัปดาห์ ล่าสุดอยู่ที่ 7.1 (ข้อมลูวันที่ 17 เม.ย.63) สำหรับละคร ตะวันอาบดาว ที่ได้คู่พระนางสุดฮอต เข้ม หัสวีร์ และ ฐิสา วริฏฐิสา เสริมทัพด้วยนางเอกรุ่นพี่มากความสามารถ ยุ้ย จีรนันท์ โดยเฉพาะตัวพระเอกของเรื่องอย่าง เข้ม หัสวีร์ ที่เรื่องนี้ต้องมารับบทถึง 2 คาแรคเตอร์ ศิวัช น้องชายฝาแฝดที่ถูกฆ่า และ ศิวกร พี่ชายผู้กลับมาตามหาความจริง ที่ทำเอาคนดูลุ้นกันยกใหญ่ว่า แท้จริงแล้วใครกันที่เป็นคนฆ่าน้องชายของเขากันแน่
 

และด้วยความที่เป็น 2 บทบาทในละครเรื่องเดียว ความท้าทายจึงไปอยู่ที่นักแสดงอย่างเข้ม หัสวีร์ ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดนใจคนดูเต็ม ๆ งานนี้คนดูก็เลยได้ชมละครที่มีความเข้มข้นแบบคูณสองกันไปเลย

ตะวันอาบดาว ตอนแรกกระแสแรง! แฟนๆ ชื่นชมบทละครสุดเข้มข้น-พลิกไปมา 

และไม่ใช่แค่ละครเรื่อง ตะวันอาบดาว ที่มีบทบาทฝาแฝดสุดท้าทายให้กับนักแสดงนำได้พิสูจน์ฝีมือ ยังมีละครจากช่อง 7HD ที่มีบทฝาแฝดหรือคนหน้าเหมือนแบบนี้อีกหลายต่อหลายเรื่อง วันนี้ BUGABOO ENTERTIN ขอรวบรวมละครคู่ฝาแฝดที่ผ่านมาของช่อง 7HD แถมยังมีให้ชมย้อนหลังในเว็บไซต์ BUGABOO.TV มาให้เลือกชม รับรองว่าสนุก ฟิน ครบรส ทุกเรื่องแน่นอน

ตะวันอาบดาว | ดูย้อนหลัง https://minisite.bugaboo.tv/tawanarbdao
เมื่อน้องชายฝาแฝดถูกฆาตกรรมอย่างมีเงื่อนงำ หนุ่มนักข่าวต่างประเทศจึงสวมรอยเพื่อสืบหาความจริง เขาเข้าไปพัวพันกับทุกคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย รวมถึงนักธุรกิจสาวใหญ่ที่น้องชายควงแบบลับ ๆ ขณะเดียวกัน หลานสาวไฮโซของนักธุรกิจหญิงคนนั้นก็พยายามกีดกันเขาออกจากชีวิตน้าสาว เพราะคิดว่าเขาคือน้องชายฝาแฝด ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก แต่อันตรายกลับยิ่งทวีคูณ เมื่อพวกเขาเข้าใกล้ความจริง และรู้ว่าคนที่ร้ายที่สุดคือคนใกล้ตัวที่ไม่คาดคิด

สองนรี | ดูย้อนหลัง https://minisite.bugaboo.tv/songnaree
เมื่อกิเลสตัณหาและภาวะทางจิต นำพาหญิงสาวผู้หนึ่งดำดิ่งสู่วังวนความใคร่ไม่รู้จบ แถมยังทำให้แฝดน้องที่ไม่เคยได้พบหน้าต้องเผชิญกับปัญหา และถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงสำส่อน ยังดีที่ได้นายตำรวจหนุ่มผู้ล่วงรู้ทุกเรื่องราวคอยช่วยเหลือ แต่นั่นกลับยิ่งทำให้เธอริษยาแฝดน้องมากขึ้น และทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งชิงทุกสิ่งมา โดยไม่รู้เลยว่ามันกำลังย้อนกลับมาทำลายตนเอง จนไม่เหลือสิ่งใดแม้กระทั่งลมหายใจ

ยอดรักนักรบ | ดูย้อนหลัง https://minisite.bugaboo.tv/yodraknakrob
เมื่อนักร้องหนุ่มเลือดอีสาน ต้องจับพลัดจับผลูสวมรอยเป็นนาวิกโยธินหนุ่มที่หายตัวไป เพราะหน้าตาที่เหมือนกันราวฝาแฝด แต่นิสัยและความสามารถที่เปลี่ยนไป ทำให้เขาถูกจับผิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก แพทย์หญิง คู่หมายของทหารหนุ่ม เขาจึงต้องฝึกหนักเพื่อให้ได้รับการยอมรับ และสามารถเอาชนะใจเธอได้ แต่ความลับไม่มีในโลก เหตุจำเป็นครั้งนี้ จึงมีชีวิตและหัวใจเป็นเดิมพัน

สวยซ่อนคม | ดูย้อนหลัง https://minisite.bugaboo.tv/suaysonkhom
เรื่องราวของ หญิงสาวผู้ตกอยู่ในวังวนของความพยาบาทและความทะเยอทะยาน จนสามารถทำทุกวิถีทาง เพื่อการแก้แค้นและครอบครองทุกสิ่งที่คิดว่าเป็นของตน โดยเธอไม่รู้เลยว่าบาปกรรมที่เธอก่อ กำลังจะย้อนกลับมา และก่อเกิดเป็นดศกนาฏกรรมและความสูญเสียที่ยากจะหวนคืน

เจ้าสัวมั่วนิ่ม | ดูย้อนหลัง https://minisite.bugaboo.tv/chaosuamuanim
เรื่องราวของหนุ่มแสนดีความจำเสื่อม ที่จับพลัดจับผลูไปเป็นทายาทคนเดียวของเจ้าสัวใหญ่ เพราะใบหน้าที่เหมือนกันราวฝาแฝด เขาไม่คุ้นเคยกับชีวิตไฮโซ แต่เพราะความดีทำให้คนรอบข้างพอใจ โดยเฉพาะคู่หมั้นสาวสวยที่เขาตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว แต่คนร้ายที่หมายฆ่าทายาทตัวจริงยังคงหาทางกำจัดเขา เมื่อความจำกลับคืนมา เขาจึงทำทุกทางเพื่อแก้ไขความผิดพลาดทั้งหมด โดยไม่รู้เลยว่ายังมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่...

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark