ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

โจรย่องเข้าร้านอาหารญี่ปุ่นย่านอโศก กวาดทรัพย์สินเฉียดแสนบาท

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายแอบเข้าไปในร้านอาหารญี่ปุ่นย่านอโศก แล้วกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ รวมมูลค่าเกือบ 100,000 บาท

กล้องวงจรปิดของร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง จับภาพชายรูปร่างผอมสูง ไว้หนวดเครา สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว สะพายกระเป๋าข้าง ใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ เดินวนเวียนอยู่หน้าประตูร้าน

ขณะที่กล้องวงจรปิดหลายตัวที่ติดอยู่ในร้านจับภาพชายคนเดิม กำลังเดินเข้าไปด้านหลังเคาน์เตอร์เก็บเงิน ไม่นานเขาก็เดินออกมาพร้อมหนีบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กไว้ที่แขน ก่อนใช้ไฟฉายขนาดเล็กส่องหาทรัพย์สินมีค่าที่หน้าเคาน์เตอร์ และรอบ ๆ ร้าน ไม่นานก็เดินออกไปอย่างใจเย็น

ภาพนี้เป็นหลักฐานที่ผู้จัดการร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง สาขาอโศก ถนนอโศกมนตรี กรุงเทพมหานคร นำมามอบให้ตำรวจ สน.ทองหล่อ และแจ้งว่า มีคนร้ายเข้ามาขโมยของไปหลายรายการทั้ง เครื่องรับออเดอร์อาหาร 14 ตัว โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง แท็บเล็ต 2 เครื่อง และโน้ตบุ๊ก มูลค่ารวม 96,400 บาท โดยก่อเหตุเมื่อวันที่ 18 เมษายน ช่วงที่ร้านปิดตามมาตรการควบคุมสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

ล่าสุดพันตำรวจโท ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้ไล่ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบ จนทราบเส้นทางหลบหนีของคนร้ายแล้ว คาดว่าน่าจะยังหลบหนีอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark