ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นชวนเพื่อนดื่มเหล้า มั่วสุมปาร์ตีวันเกิดในห้องเช่าเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่นชวนเพื่อนดื่มเหล้า มั่วสุมปาร์ตีวันเกิดในห้องเช่า เย้ย  พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แถมส่งเสียงดัง รวบได้  8 คน พร้อมเหล้า 2 ขวด โซดา 1 ลัง

ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง นำกำลังตรวจค้นห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตำบลเนินพระปรางค์ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อกลางดึกวานนี้ (30 เม.ย.)

ภายหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ มั่วสุมดื่มเหล้าในวันคล้ายวันเกิดกันอย่างสนุกสนาน โดยไม่สนการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แถมยังส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้พักอาศัยใกล้เคียง

จากการตรวจสอบ พบรองเท้าถอดวางหน้าห้องเกือบ 10 คู่ และมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่หลายคัน แต่เมื่อตำรวจเปิดประตูห้องเข้าไปกลับพบ วัยรุ่นชายและหญิงอยู่ด้านในห้องเพียงแค่  4 คน พร้อมของกลางเหล้า 2 ขวด น้ำแข็ง-โซดา และแก้วเหล้าที่วางอยู่                   

ส่วนเพื่อนร่วมวงเหล้าที่เหลือ ได้วิ่งหนีเข้าไปหลบในป่ากล้วยข้างห้อง ตำรวจตามรวบตัวเอาไว้ได้ทั้งหมด 8 คน อายุระหว่าง 17-25 ปี โดยมีหญิงสาวอายุ 22 ปี รับเป็นเจ้าของห้องเช่าที่เกิดเหตุ

และบอกว่า เมื่อวานนี้ (30 เม.ย.) เป็นวันเกิดของเธอ จึงชวนเพื่อนมาดื่มเหล้าสังสรรค์ฉลองวันเกิด และเปิดเพลงโดยอ้างไม่รู้ว่า มีความผิด ขณะที่ ล่าสุดตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันชุมนุม มั่วสุมในที่แออัดอันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark