ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งข้อหาวัยรุ่น 44 คน ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มั่วสุมเสพยาจัดปาร์ตีวันเกิดเย้ยเคอร์ฟิว

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา แจ้งข้อหากลุ่มวัยรุ่น 44 คน ที่มั่วสุมเสพยาเสพติดในงานปาร์ตีวันเกิด ฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ขณะที่ผลตรวจร่างกายพบว่ามีอยู่ 25 คน ที่มีสารเสพติด เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม

ความคืบหน้ากรณีชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา บุกจับวัยรุ่น 44 คน เป็นหญิง 22 คน และชาย 22 คน ในจำนวนนี้มีชาวจีน 3 คน โดยจับได้ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ย่านพัทยาเหนือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วง 01.00 น. วานนี้ (13 พ.ค.) ซึ่งทั้งหมดกำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดกันในงานปาร์ตีวันเกิด

จากการตรวจสอบพบของกลางเป็นยาอี 15 เม็ด เคตามีน 15 ถุง รวม 150 เม็ด และไอซ์กว่า 10 ถุง พร้อมอุปกรณ์การเสพครบชุด และยังพบยานอนหลับอีก 200 เม็ด

ล่าสุด พันตำรวจเอก เขมรินทร์ พิศมัย ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา บอกว่า ล่าสุดฝ่ายสืบสวนได้ใช้ชุดตรวจหาสารเสพติดทั้ง 44 คน พบว่ามีสารเสพติดอยู่ 25 คน ซึ่งจะส่งผลไปตรวจซ้ำอีกครั้งเพื่อยืนยัน ก่อนจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหาทั้งหมดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา บอกด้วยว่า หากผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลยืนยันว่ามีสารเสพติด ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม พร้อมส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark