ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รปภ.เปิดศึกกับ ตา-ยาย จยย.รับจ้าง ถูกแทงดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - รปภ.เปิดศึกชกต่อยกับตา-ยาย ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง จนถูกแทงเสียชีวิต สาเหตุเกิดจากคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างเฉี่ยวชนรถยนต์หน้าบริษัทที่ รปภ.ทำงานอยู่ ก่อนที่ภรรยาจะนำเอกสารมาส่ง และจอดรถขวางทางเข้าออก จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท

นี่เป็นภาพนาทีที่ รปภ. มีเรื่องชกต่อยกับตายายคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อนจะมีหญิงขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอีกคน ซึ่งเป็นลูกของทั้ง 2 คน เข้าร่วมวงด้วย

ขณะที่อีกคลิปจะเห็นว่าในมือของหญิงสูงอายุ ถือมีดปลายแหลมเอาไว้ ขณะที่ รปภ.หันหลังให้ หญิงสูงอายุก็ตรงเข้าแทง รปภ.จากด้านหลัง 1 ครั้ง ก่อนที่ รปภ.จะหยิบไม้หน้าสามออกมา ทำท่าจะตีหญิงสูงอายุคู่กรณี ซึ่งคนที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามห้ามปรามเอาไว้

ขณะที่กล้องวงจรปิด จับภาพ รปภ.กำลังเดินเข้าไปคุยกับตายายที่ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ในภาพจะเห็นว่าเหมือนมีการโต้เถียง ก่อนมีการผลักอก และเกิดเหตุชุลมุนขึ้น

ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม จับภาพนาทีที่ รปภ.กำลังเดินมาที่ริมรั้ว แล้วล้มลงเสียชีวิต หลังถูกแทง

เหตุเกิดบริเวณทางเข้าลานจอดรถบริษัทแห่งหนึ่ง ปากซอยมิตรภาพ ริมถนนเทพรัตน ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้ นายสถาพร ทองอินทร์ อายุ 37 ปี รปภ.ที่ถูกแทง เสียชีวิต ส่วนคู่กรณีคือ นางพะเยา เสนารักษ์ อายุ 66 ปี และนายทัน เสนารักษ์ อายุ 73 ปี ถูกตำรวจจับตัวเอาไว้หลังเกิดเหตุ

นางพะเยา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีขี่รถเฉี่ยวชนกับรถยนต์ โทรศัพท์มาบอกให้เอาเอกสารทะเบียนรถมาให้ เมื่อมาถึงก็จอดรถ รีบนำเอกสารให้สามี แต่ รปภ.คู่กรณีกลับเข้ามาไล่ด้วยน้ำเสียงรุนแรง

ด้านญาติของ รปภ. บอกว่า รปภ.เป็นคนเงียบ ๆ มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และสติไม่ค่อยดี ซึ่งได้มาทำงานอยู่ที่เกิดเหตุประมาณ 6 เดือนแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นคิดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุแค่เตะ หรือต่อย ก็น่าจะพอแล้ว ไม่น่าแทงกันจนเสียชีวิตแบบนี้

ด้านพันตำรวจเอก ประสาทพร ศรีสุขโข ผู้กำกับการ สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจากความอารมณ์ร้อนของทั้งสองฝ่าย หลังจากนี้จะสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหากับนางพะเยาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark