ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แพทย์หญิงผวา ถูกวัยรุ่น 2 คนขี่ จยย.ตามไล่ฟันถึงบ้าน ก่อนบอกจำผิดคน

ประเด็นเด็ด 7 สี - แพทย์หญิงในจังหวัดบุรีรัมย์ถูกชายวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามไล่ฟัน ก่อนตัดสินใจลดกระจกลงแล้วขอโทษไปก่อน แต่เมื่ออีกฝ่ายเห็นหน้า ก็บอกว่าจำผิดคน ด้านตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วคาดว่าเป้าหมายน่าจะเป็นชายคนใหม่ที่อดีตแฟนสาวกำลังคบหา แต่จำรถผิดคัน ติดตามรายงานจากคุณสิริรัตน์ รัตนสิมานนท์

กล้องวงจรปิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จังหวัดบุรีรัมย์ จับภาพรถยนต์ฮอนด้า เฮชอาวีสีขาวขับมาตามถนน โดยมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่ตามประกบ จนมาถึงสามแยก จังหวะที่รถยนต์กำลังเลี้ยวเข้าซอย คนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ก็ถือมีดดาบลงจากรถ แล้วทำท่าจะฟัน ก่อนจะวิ่งย้อนกลับมาเก็บของที่ทำตกบนถนน แล้วตามรถยนต์คันดังกล่าวไปจนพ้นรัศมีกล้องวงจรปิด

คนขับรถยนต์คันดังกล่าว เป็นแพทย์หญิงอายุ 27 ปี บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 13.20 น. เมื่อวานนี้ (19 พ.ค.) เธอขับรถยนต์ออกมาจากโรงพยาบาล เพื่อกลับมากินข้าวที่บ้าน แต่ขณะที่กำลังเลี้ยวรถเข้าซอย จู่ ๆ มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาประกบ ก่อนที่คนซ้อนท้ายซึ่งสวมเสื้อลายพรางทหาร ในมือถือมีดดาบยาวประมาณ 2 ฟุต ทำท่าจะฟันใส่รถ

จากนั้นเธอรีบขับรถไปที่บ้านแล้วบีบแตรหลายครั้ง เพื่อส่งสัญญาณให้คนในบ้านและชาวบ้านได้ยิน ระหว่างนั้นอีกฝ่ายขี่รถมาจอดประกบฝั่งคนขับ แล้วทำท่าจะฟันอีกครั้ง เธอไม่มั่นใจว่าขับรถปาดหรือเบียดโดยไม่ตั้งใจจนทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจหรือไม่ จึงตัดสินใจลดกระจกลงแล้วยกมือไหว้ขอโทษไปก่อน แต่ทันทีที่ชายวัยรุ่นเห็นเธอ ก็บอกว่าจำผิดคนแล้วขอโทษ ก่อนขี่รถออกไปอย่างรวดเร็ว

ด้านตำรวจชุดสืบสวน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของชายวัยรุ่นทั้ง 2 คนแล้ว เบื้องต้นพบว่าชายที่นั่งซ้อนท้ายเป็นอดีตผู้ต้องขังในคดียาเสพติด ซึ่งเพิ่งพ้นโทษมาจากเรือนจำ โดยคาดว่าเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเข้าใจผิดและจำรถผิดคัน ส่วนเป้าหมายของชายที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นชายคนใหม่ที่อดีตแฟนสาวกำลังคบหา ซึ่งก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวเคยไปข่มขู่อดีตแฟนสาวมาแล้ว

ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวชายวัยรุ่นทั้ง 2 คนมาสอบสวน โดยจะต้องพิจารณาอีกครั้งว่าเข้าข่ายความผิดใดหรือไม่ ขณะที่ทางผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความอะไร แต่ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย และกลัวว่าจะไปลงมือทำร้ายคนอื่นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark