ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายถูกยิงไส้ทะลักกลางวงเหล้า เพื่อนร่วมวงอ้างปืนลั่น

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุสยอง ชายอายุ 60 ปี ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อน ปรากฎว่าถูกยิงไส้ทะลัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนร่วมวงอ้างปืนลั่น แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพบพิรุธหลายประเด็น

ราว 15.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลดอนขวาง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายไพฑูรย์ หลากสุขถม อายุ 60 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าท้องด้านซ้ายไส้ไหลทะลักออกมา นอนร้องด้วยความเจ็บปวด จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จำนวน 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมคุมตัว นายไสว ดาภา อายุ 50 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพเมาสุราไปสอบสวน

นายไสว บอกว่าเป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ และเป็นเจ้าของปืน ก่อนเกิดเหตุเขาและนายไพฑูรย์ ซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน ได้ชวนกันตั้งวงนั่งดื่มเหล้าขาว ต่อมาเขาลุกไปหยิบปืนมาทำความสะอาด แต่จู่ ๆ นายไพฑูรย์ก็เข้ามาแย่งปืนไป ทำให้เขาตกใจทำปืนลั่นใส่เข้าไปที่หน้าท้องของนายไพฑูรย์ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุรีบโทรแจ้งรถพยาบาลมาช่วยเหลือ และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุไม่ได้ตั้งใจยิงเพื่อน
    
เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติมพบว่าปืนวางอยู่บริเวณข้างฝาบ้าน และมีผ้าพันไว้ โดยมีกระสุนคาลำอยู่ ตำรวจจึงไม่ปักใจเชื่อตามคำกล่าวอ้างของนายไสวว่าเป็นเหตุแย่งปืนและปืนลั่น เพราะพบปลอกกระสุนตกอยู่ถึง 3 ปลอก พร้อมทั้งพบพิรุธอีกหลายประเด็น จึงต้องประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งรอสอบปากคำนายไพฑูรย์ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งขณะนี้อาการสาหัสนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark