ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มอบตัวแล้ว หนุ่มแทงเพื่อนบ้านดับ ปมแค้นไม่หางานให้ทำ

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มหัวร้อนที่ใช้มีดแทงเพื่อนบ้านจนเสียชีวิต หลังจากก่อเหตุก็หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่า ถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก ล่าสุดวันนี้เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพว่าที่ทำลงไปเพราะทะเลาะกับพี่ชายผู้เสียชีวิต เรื่องที่พี่ชายผู้เสียชีวิตไม่หางานให้ทำ ทำให้ทะเลาะเรื่องนี้กันบ่อยครั้ง แต่ชายผู้เสียชีวิตเข้ามาห้าม จึงถูกแทง

ความคืบหน้ากรณี นายจิตรกร จันทศร อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้มีดแทงนายศุภมิตร อรรถประสงค์ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านเสียชีวิต ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลแซงบาดาล อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุนายจิตรกร ได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่า พื้นที่ใกล้เคียง ตำรวจ สภ.แซงบาดาล จึงระดมกำลังกว่า 30 นาย ปิดล้อมและกดดันให้ออกมามอบตัว

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (20 พ.ค.) นายจิตรกร ได้ออกมามอบตัวแล้ว และถูกตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เขายอมรับว่าใช้มีดแทงนายศุภมิตรจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินผ่านหน้าบ้านของนายศุภมิตร พบนายศุภมิตรกำลังนั่งกินข้าวกับพี่ชายอยู่หน้าบ้าน และได้เรียกเขามากินด้วย ซึ่งเขาและพี่ชายของนายศุภมิตร เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน เนื่องจากพี่ชายของนายศุภมิตร เคยชวนเขาไปทำงานรับจ้าง แต่ก็ไม่เคยพาไปสักที จึงมีปากเสียงกัน และจะทำร้ายร่างกายกันมาหลายครั้ง

ครั้งนี้ก็เช่นกัน มีปากเสียงทะเลาะกันอีก ทำให้นายศุภมิตรเข้ามาห้ามปราม แต่ด้วยความโมโหเขาจึงใช้มีดที่พกติดตัวมาแทงไปที่หน้าท้องนายศุภมิตร 1 ครั้ง จนล้มลง จากนั้นเขาวิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในป่า กระทั่งทราบว่าตำรวจตามหาตัว จึงยอมออกมามอบตัวดังกล่าว

หลังตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหา และคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว จึงได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark