ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับหนุ่มหัวร้อน ขับรถชน-มีปากเสียงกับคู่กรณี ชักปืนยิงบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - จับหนุ่มหัวร้อน ขับรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก เกิดมีปากเสียงกัน ชักปืนยิงใส่คู่กรณีหลายนัด จนได้รับบาดเจ็บ

นายยอดชาย ยังมีเชาว์ อายุ 32 ปี ถูกตำรวจ สภ.เคียนซา จับตัวได้ พร้อมยึดของกลางปืนที่ซุกซ่อนเอาไว้ใต้หลังคาบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลไทรโสภา อำเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังเขาก่อเหตุใช้ปืนยิง นายกิตติศักดิ์ ศรีพัฒน์ อายุ 28 ปี คนขับรถบรรทุกจนได้รับบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ราว 19.30 น.ของวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก และเกิดเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสายควนคีรีวงศ์ พื้นที่อำเภอเคียนซา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกจอดอยู่ มีร่องรอยถูกยิงที่ไฟท้าย 1 นัด, ประตูด้านคนขับ 3 นัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายกิตติศักดิ์ คนขับรถบรรทุก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระแสง มีบาดแผลถูกยิงที่เหนือเข่าด้านขวา ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

สอบสวน นายกิตติศักดิ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถเฉี่ยวชนกับรถยนต์สีขาว และเกิดมีปากเสียงกับคนขับ จนเขาถูกยิงบาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุก็ขับรถหลบหนีไป

กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) ตำรวจสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายยอดชาย และนำกำลังเข้าจับตัวได้ที่บ้านพัก พร้อมยึดรถยนต์และปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยเขารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark