ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวทำแผนฯ หนุ่มควงภรรยาตั้งท้อง 8 เดือน กระชากกระเป๋าหญิงสูงอายุรถล้มหัวฟาดพื้น อ้างหาเงินใช้ [เจ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าคดีที่สองสามี-ภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบหญิงสูงอายุ ก่อนกระชากกระเป๋าจนรถล้มหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดตำรวจรวบตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคนได้แล้ว โดยพบว่า ขณะก่อเหตุฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ติดตามรายงานจากคุณอรวรรณ รัตนเดชา

นายอภิเชษฐ์ แก้วเกมทอง อายุ 21 ปี ถูกตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังเขาร่วมกับนางสาวสุกัญญา เทศพรพิกุล อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ที่กำลังตั้งท้องได้ 8 เดือน ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์นางสมพิศ ทองสายบัว อายุ 63 ปี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่าน โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ ขณะที่นางสมพิศขี่รถจักรยานยนต์อยู่ในพื้นที่ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จากภาพจะเห็นว่านายอภิเชษฐ์และนางสาวสุกัญญาที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา พยายามขี่ตามประกบ เมื่อได้โอกาสนางสาวสุกัญญาพยายามกระชากกระเป๋านางสมพิศ เป็นเหตุให้รถล้มหัวฟาดไปกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ แต่คนร้ายทั้งสองคนไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป 

หลังก่อเหตุตำรวจเร่งติดตามตัวทั้งคู่ทันที โดยได้เบาะแสว่า พวกเขาหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ตำรวจจึงนำกำลังติดตามตัว พร้อมยึดของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

นายอภิเชษฐ์ยอมรับว่าก่อเหตุจริง โดยจะขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อ เลือกเฉพาะเหยื่อที่เป็นผู้หญิงและผู้สูงอายุ เขาอ้างว่าที่ทำลงไปเพราะต้องหาเงินใช้จ่าย และเก็บไว้เป็นเงินสำหรับให้ภรรยาคลอดลูก

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอภิเชษฐ์ เคยถูกดำเนินคดีมาแล้ว 2 ครั้งในข้อหายาเสพติดและชิงทรัพย์ โดยก่อเหตุตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และกลับมาก่อเหตุในลักษณะเดิมอีก

ตำรวจยังตรวจสอบพบว่า ก่อนก่อเหตุกับนางสาวสมพิศ พวกเขาร่วมกันชิงทรัพย์ นางก็เสาะ หมุดแหล๊ะ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ครั้งนั้นได้กระเป๋าสะพายมีเงินสด 2,600 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ตำรวจคาดว่าอาจมีผู้เสียหายรายอื่นตกเป็นเหยื่อของสามีภรรยาคู่นี้อีก ซึ่งสามารถเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติมได้

ตำรวจแจ้งข้อหาสามีภรรยาคู่นี้ ฐานร่วมกันพยายามวิ่งราวทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกในการกระทำผิด เป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ คุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark