ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มซิ่งเก๋งชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิต ค้นเจอยาบ้า-ไอซ์เพียบ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 30 ปี ขับรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตคารถ ตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงและในรถ พบยาบ้าและไอซ์จำนวนมาก

ราว 06.00 น.วานนี้ (21 พ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้าชลบุรี พื้นที่ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีดำ ชนติดอยู่ท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ในสภาพพังยับเยิน เข็มไมล์ค้างอยู่ที่ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง บริเวณที่นั่งคนขับพบร่าง นายวรวัฒน์ หีบประดู่ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจ แต่ต่อมาเขาเสียชีวิต

ตรวจค้นในกระเป๋ากางเกง พบยาบ้าเกือบ 200 เม็ด ส่วนภายในรถเก๋ง พบไอซ์บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใสหลายซอง น้ำหนักรวมประมาณครึ่งกิโลกรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ, เครื่องชั่งดิจิทัล และสมุดบัญชี 2 เล่ม

คนขับรถบรรทุก เปิดเผยว่า กำลังบรรทุกเม็ดพลาสติกไปส่งที่จังหวัดนครปฐม เมื่อถึงที่เกิดเหตุเหมือนมีอะไรมาชนท้ายอย่างแรง จึงมองกระจกหลัง เห็นรถเก๋งชนติดท้ายรถอยู่ จึงรีบจอดรถลงมาดู ก็เห็นคนขับหมดสติอยู่ในรถ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อค้ายาเสพติด เพิ่งไปรับยาเสพติดมาจากพื้นที่ภาคตะวันออก เพื่อนำไปขายในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ หรือกรุงเทพมหานคร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark