ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไล่ล่าระทึก พ่อค้ายาบ้าซิ่งกระบะปาดหน้ารถตำรวจ เสียหลักพุ่งข้ามเลนชนเสาไฟ

เช้านี้ที่หมอชิต - เผยนาทีไล่ล่าระทึก พ่อค้ายาบ้าซิ่งรถกระบะปาดหน้ารถตำรวจ จนเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนเสาไฟฟ้าข้างทางพังยับ ก่อนโยนห่อยาบ้าทิ้งวิ่งหนี แต่ไม่รอด ถูกรวบตัวเอาไว้ได้

ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นขณะรถขับไปตามถนน โดยมีรถกระบะสีบรอนซ์ ขับปาดไปมาอยู่ด้านหน้า โดยที่รถคันติดกล้องหน้ารถขับตาม

ต่อมารถคันติดกล้องหน้ารถ พยายามจะแซงรถกระบะสีบรอนซ์ แต่รถกระบะคันดังกล่าวไม่ยอม ขับปาดหน้าจนถูกเฉี่ยวชน และเสียหลักหมุนพุ่งข้ามไปอีกฝั่ง ชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่าง และรถข้างทางที่จอดอยู่

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราว 14.00 น.วานนี้ (21 พ.ค.) ตำรวจ สภ.ด่านซ้าย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีพ่อค้ายาเสพติด ขับรถกระบะสีบรอนซ์ไปรับยาบ้าที่สวนป่าบ้านบ่อโพธิ์ พื้นที่อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก และกำลังขับรถผ่านในพื้นที่ สภ.ด่านซ้าย จึงนำกำลังไปซุ่มบริเวณพื้นที่รอยต่อระหว่างอำเภอด่านซ้าย และอำเภอนครไทย กระทั่งพบรถคันดังกล่าว จึงขับรถตาม แต่คนขับกระบะไหวตัวทันเร่งเครื่องหนี จนมาถึงหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย คนร้ายพยายามปาดหน้ารถตำรวจ จนเกิดเสียหลักข้ามเลนพุ่งไปชนเสาไฟส่องสว่างริมทาง และชนรถเก๋งกับรถกระบะข้างทางเสียหาย ส่วนรถกระบะคนร้ายพังยับเยินเช่นกัน

จากนั้นคนขับซึ่งได้รับบาดเจ็บ พยายามจะวิ่งหนีและโยนห่อยาบ้าทิ้ง แต่ตำรวจเข้าจับตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายอัมพร จันสีดา อายุ 34 ปี เขารับสารภาพว่าไปรับยาบ้ามาส่งให้ผู้ขาย และผู้เสพในพื้นที่ตำบลอิปุ่ม อำเภอด่านซ้าย ขณะกลับบ้านรู้ตัวว่ามีตำรวจติดตามมา จึงรีบขับรถหนี

เบื้องต้นตำรวจส่งตัว นายอัมพร พร้อมของกลางยาบ้า ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark