ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รู้เบาะแสมือยิงอริคาบ้านพักเมืองพัทลุง ดับ 1 เจ็บ 1 คาดเชื่อมโยงคดีฆ่าโหดในพื้นที่ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจพัทลุง เร่งคลี่คลายคดีคนร้าย 2 คน ใช้ผ้าขาวม้าปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์บุกยิงคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ญาติวิ่งออกมาเห็นเหตุการณ์ ถูกยิงเสียชีวิตไปอีก 1 คน ล่าสุดตำรวจพอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว คาดว่ามีส่วนเชื่อมโยงกับคดีฆ่าโหดชายอายุ 33 ปี ซึ่งถูกตีด้วยท่อนเหล็กจนเสียชีวิต ติดตามจากรายงานของคุณอรวรรณ รัตนเดชา

เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ นายนิสาโรจน์ จันทร์ทอง อายุ 47 ปี และนายโสภณ สุวรรณจำรูญ อายุ 34 ปี หลังพวกเขาถูกคนร้ายใช้ปืนกระหน่ำยิง บริเวณบ้านพัก ในตำบลนาท่อม อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง นายโสภณ ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณชายโครงขวา แขน สะโพก และลูกอัณฑะ บาดเจ็บสาหัส ขณะที่นายนิสาโรจน์ ถูกกระสุนปืนบริเวณใต้ราวนม แขน และขาด้านซ้าย เสียชีวิต

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร 9 ปลอก หัวกระสุนปืนภายในบ้าน และฝังอยู่บริเวณหน้าต่าง 2 หัว ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ (31 พ.ค.)

หญิงชรา ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เธอให้ข้อมูลว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันสองคน ใช้ผ้าขาวม้าปิดบังใบหน้า จังหวะที่นายโสภณ ซึ่งเพิ่งกลับมาจากตัดหญ้าให้วัว และขับรถกระบะมาจอดบริเวณบ้าน คนร้ายใช้ปืนกระหน่ำยิงทันที เขาพยายามวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด แต่คนร้ายยังสาดกระสุนตาม จังหวะนี้นายนิสาโรจน์ ซึ่งอยู่ภายในบ้าน วิ่งออกมาเพื่อเข้าช่วยเหลือและพยายามร้องขอมือปืนให้หยุดยิง แต่คนร้ายกลับสาดกระสุนปืนใส่ไปอีกคน ทำให้เขาเสียชีวิต

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจลงพื้นที่เร่งหาหลักฐานเพิ่มเติม พบว่าบริเวณบ้านพักมีร่องรอยของกระสุนปืนจำนวนมาก และพบหัวกระสุนปืนอีกหลายหัว จากการตรวจสอบทำให้ตำรวจพบข้อมูลบางอย่าง เชื่อว่าการก่อเหตุครั้งนี้มีความเชื่อมโยงกับคดี ที่นายชาลิต ขุนรักษ์ อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายฆ่าโหดโดยใช้ท่อนเหล็กตีจนเสียชีวิต ขณะนำอาหารให้สุกรภายในฟาร์ม พื้นที่ตำบลโคกชะงาย เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

เบื้องต้น ตำรวจเรียกสอบปากคำผู้มีส่วนเกี่ยวไปแล้วหลายปาก พร้อมกระจายกำลังเร่งหาหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ

ตำรวจคาดว่า คนร้ายอาจเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้เส้นทางเป็นอย่างดี ขณะนี้กำลังเร่งหาเบาะแสติดตามตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark