ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แฟนใหม่เข้าให้ปากคำ คลี่ปมหญิงชาวยูเครนเสียชีวิตบนเกาะสมุย ยังไม่ฟันธงถูกฆาตกรรม

เช้านี้ที่หมอชิต - แฟนใหม่ของหญิงชาวยูเครน เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว เพื่อคลี่ปมการเสียชีวิตบนเกาะสมุย หลังพบทะเลาะกันบ่อย มีการใช้มีดจี้คอและทำร้ายร่างกาย ยังไม่ฟันธงถูกฆาตกรรม

หลังจากที่ นางโอลา โฟรโลวา อายุ 32 ปี ชาวยูเครน หายตัวจากบ้านในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ต่อมานายดีมัส โฟลอฟ อายุ 40 ปี สามีชาวยูเครน ได้เข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บ่อผุด จนเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ (7 มิ.ย.) มีผู้พบศพนางโอลา ในสภาพเน่าเปื่อย มีทางมะพร้าวปิดศพเอาไว้ ภายในป่าในพื้นที่ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย หรือบาดแผล เนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่า เพราะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน จึงส่งให้สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ผ่าศพหาสาเหตุการเสียชีวิต

ล่าสุด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 ลงพื้นที่จุดพบศพอีกครั้ง พร้อมเก็บร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ เช่น ขวดน้ำดื่มที่ตกอยู่ใกล้ศพ 1 ขวด และยังพบต่างหูของผู้เสียชีวิตตกอยู่ 1 คู่

พร้อมเรียกตัว นายฟิลลิป เจมส์ อายุ 47 ปี สัญชาติอังกฤษ แฟนใหม่ของผู้เสียชีวิต ที่ทำงานเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสแห่งหนึ่ง มาสอบปากคำ โดยก่อนหน้าที่ นางโอลาจะหายตัวไป ได้พักอยู่กับนายฟิลลิปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง

ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านเช่ารถแห่งหนึ่งในตำบลมะเร็ต ที่นางโอลาได้เช่ารถจักรยานยนต์ไป และนำมาคืนช่วง 11.00 น.วันที่ 25 พฤษภาคม แต่ตอนนั้นเธอบอกกับทางร้านว่าไม่มีเงินค่าเช่า จะเอาโทรศัพท์ไปจำนำแล้วเอาเงินมาจ่ายให้ 2,000 บาท ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพตอนที่นางโอลาเดินออกจากร้านไปได้ จากนั้นไม่นาน นายฟิลลิปก็เป็นคนเอาเงินมาจ่ายให้เอง พร้อมกับรับพาสปอร์ตของนางโอลากลับไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี่อาจจะเป็นจุดสุดท้ายที่มีพยานยืนยันว่าพบ นางโอลา แต่ชุดสืบสวนยังอยู่ระหว่างตรวจสอบหาหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark