ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมตัวทำแผนฯ อดีตเจ้าอาวาสขับรถชน-ไล่ฟันหญิงท้อง 8 เดือนดับ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจคุมตัวอดีตเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดบุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังเขาขับรถตู้วัดพุ่งชนรถกระบะคันหนึ่งที่หญิงท้อง 8 เดือน นั่งมากับสามี ก่อนใช้มีดอีโต้ไล่ฟันซ้ำเสียชีวิต เจ้าตัวอ้างบันดาลโทสะหลังถูกขู่แฉความสัมพันธ์ ติดตามในรายงานคุณสิกิตตรี เกิดมงคล

นายอุ่ม ดีรื่นรัมย์ อายุ 59 ปี อดีตเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในตำบลตูมใหญ่ อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ถูก ตำรวจภูธรหินเหล็กไฟ คุมตัวมาทำแผนสารภาพ หลังฆาตกรรมหญิงอายุ 36 ปี ซึ่งเสียชีวิตในขณะตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 17.00 น. ของวานนี้ (15 มิ.ย)

เขา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุยังคงสมณเพศเป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในอำเภอคูเมือง ก่อนเกิดเหตุขับรถตู้ออกจากวัดไปทำธุระข้างนอก ระหว่างทางเจอหญิงอายุ 36 ปี ซึ่งท้อง 8 เดือน นั่งรถกระบะมากับสามี

จึงขับรถพุ่งชนประสานงากับรถกระบะดังกล่าว ต่อมาหญิงอายุ 36 ปี รีบวิ่งหนีออกจากรถเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่กลับถูกเขาซึ่งยังใส่ผ้าเหลืองใช้มีดไล่ฟันซ้ำเสียชีวิต ขณะที่สามีหญิงอายุ 36 ปี เข้าช่วยเหลือไม่ทัน เนื่องจากบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ได้แต่นั่งร้องไห้ข้างศพ

ครอบครัวผู้เสียชีวิตร่ำไห้กับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งหญิงอายุ 36 ปี และลูกที่อยู่ในครรภ์ 8 เดือน โดยรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะคนก่อเหตุเป็นถึงเจ้าอาวาสที่เคารพศรัทธา

ครอบครัวปฏิเสธไม่เคยทราบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก่อนหน้านี้ ตามที่อดีตเจ้าอาวาสอ้าง และเรียกร้องให้ประหารชีวิต ยันจะไม่เผาศพหากไม่มาขอขมาศพ

ด้าน พระเมือง ธรรมิโก อายุ 59 ปี พระลูกวัด เปิดเผยว่า ทั้งพระลูกวัดและชาวบ้านต่างตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าอดีตเจ้าอาวาสจะก่อเหตุ ที่ผ่านมาเป็นพระนักพัฒนา ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสีย อ้างเคยเห็นหญิงอายุ 36 ปี มาทำบุญที่วัดแต่ไม่บ่อย และส่วนใหญ่มากับเครือญาติ

ผู้ต้องหาสารภาพกับตำรวจ อ้างบันดาลโทสะ หลังถูกหญิงอายุ 36 ปี โทรขู่ขอเงิน หากไม่ได้จะแฉความสัมพันธ์ลับ โดยรู้จักกับหญิงคนนี้ก่อนบวช ซึ่งบวชได้ 10 ปีแล้ว และเป็นเจ้าอาวาสได้ 5 ปี ยืนยันหญิงคนดังกล่าวขู่ลักษณะนี้หลายครั้ง จนทนไม่ไหวจึงก่อเหตุครั้งนี้

นายอุ่ม ถูกแจ้งสองข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เตรียมคุมตัวฝากขังวันพรุ่งนี้ (17 มิ.ย)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark