ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อันตราย ฝนตกถนนลื่น หนุ่มขับเก๋งเบรกไม่อยู่ เสยท้ายสิบล้อหวิดดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนอันตราย ฝนตกถนนลื่น หนุ่มขับเก๋ง เบรกไม่อยู่ชนอัดท้ายสิบล้อ รถพังยับกลายเป็นเศษเหล็ก เจ้าตัวบาดเจ็บสาหัส หวิดเอาชีวิตไม่รอด

เหตุการณ์เกิดขึ้น เวลา 21.30 น.วานนี้ (16 มิ.ย.) บริเวณกลางสะพานข้ามทางรถไฟ พื้นที่อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบรถเก๋ง สีบรอนซ์ทอง หมวดป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ อยู่ในสภาพด้านหน้าและหลังคารถบุบยุบเสียหายทั้งแถบ

ขณะที่ชายคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกอัดก็อบปี้ติดอยู่ภายในรถ หน่วยแพทย์ฉุกเฉินและอาสากู้ภัย ได้เข้าช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ในสภาพหมดสติหายใจรวยริน

ส่วนคนขับรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณี คันที่เขาขับชน กลัวความผิด ได้อาศัยจังหวะช่วงปลอดคน ขณะฝนตก เร่งเครื่องหลบหนีไปก่อนหน้านี้

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ชายคนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ กำลังเดินทางกลับบ้าน ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตลอดทาง ตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (16 มิ.ย.) โดยที่เขาไม่ทันระวัง และมองไม่เห็นรถบรรทุกสิบล้อที่อยู่ข้างหน้า ขณะกำลังเร่งเครื่องขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ

ทำให้รถพุ่งชนอัดท้ายรถสิบล้อคู่กรณีเข้าอย่างเต็มแรงเสียงดังสนั่น เป็นเหตุทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส และนับว่ายังเคราะห์ดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว มาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark