ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตือนอันตราย หนุ่มเมาขับเก๋งแหกโค้ง ชนสนั่นกระบะ มีผู้บาดเจ็บ 1 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนอันตราย หนุ่มเมาขับเก๋งแหกโค้ง ชนสนั่นกระบะวิ่งสวนทาง มีผู้บาดเจ็บ 1 คน เจ้าตัวโวยวาย ไม่ยอมรับผิด แถมยังบอกตัวเองเป็นฝ่ายถูก

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 21.00 น.วานนี้ (18 มิ.ย.) บริเวณจุดทางโค้งอันตราย ช่วงทางเบี่ยงลงสะพานคลองอ้อม มุ่งหน้าถนนสิริโสธร พื้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

พบรถเก๋ง สีดำ ที่มีชายอายุ 34 ปี เป็นคนขับ อยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ขณะที่เจ้าตัวซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ยืนโวยวายพูดคุยไม่รู้เรื่อง

ขณะที่ใกล้กันพบรถกระบะคู่กรณี ถูกชนด้านหน้าในสภาพบุบยุบเช่นเดียวกัน โดยมีชายสูงอายุที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ ส่วนลูกชายซึ่งเป็นคนขับไม่เป็นอะไร

และภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ปรากฏว่ามีเรื่องชวนปวดหัวให้กับตำรวจที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อพบว่าชายคนขับรถเก๋ง ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ได้บ่ายเบี่ยงไม่ยอมไปโรงพัก และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ โดยอ้างแบบข้าง ๆ คู ๆ ว่าโทรศัพท์มือถือหาย คาดว่ามีคนแอบหยิบไป

แต่สุดท้ายเมื่อตำรวจไปตรวจสอบในรถของเขา ก็พบว่ามือถือไม่ได้หายไหน ตกหล่นอยู่บนพื้นรถ ขณะเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน

แถมเจ้าตัวยังยืนยันกับตำรวจด้วยว่า ตัวเองเป็นฝ่ายถูก ไม่ได้ขับรถแหกโค้งข้ามเลนไปชนกับรถกระบะคู่กรณีแต่อย่างใด ขณะที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และคู่กรณีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark