ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มือปืนอุกอาจ ดักยิง อสม.พัทลุง กระสุนเจาะแขน-เฉี่ยวหน้าผาก หวิดดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - มือปืนอุกอาจดักยิง อสม.พัทลุง กระสุนเจาะแขน เฉี่ยวหน้าผาก อาการสาหัส หวิดเอาชีวิตไม่รอด ตำรวจเร่งล่าตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

อาสากู้ภัยได้นำตัว นางศิปารมี พูนส่งเสริมสิน อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุข ตำบลนาท่อม หรือ อสม.นาท่อม ส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลพัทลุงอย่างเร่งด่วน

ภายหลังถูกคนร้าย เป็นชาย 2 คน ดักซุ่มยิงข้างทางจำนวน 2 นัด ขณะที่เธอกำลังขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน โดยกระสุนเจาะเข้าที่แขนซ้าย และเฉี่ยวหน้าผาก เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ในพื้นที่ ตำบลนาท่อม อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง

หลังเกิดเหตุตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ของ อสม.ผู้บาดเจ็บล้มอยู่ในพงหญ้าข้างทาง และมีกองเลือดอยู่บนพื้นถนน จากการสอบปากคำชาวบ้านที่พักอาศัยใกล้เคียงจุดเกิดเหตุบอกว่า ได้ยินเสียงปืนดังมาจากถนนในหมู่บ้าน 2 นัด จึงออกมาดู ก็พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันออกไปอย่างรวดเร็ว

ขณะที่ผู้บาดเจ็บได้พยุงร่างตัวเองไปขอความช่วยเหลือจากบ้านญาติของเธอ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มากนัก โดยบอกว่าถูกคนร้ายดักยิงบริเวณสี่แยกทางเข้าหมู่บ้าน

ล่าสุด ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง อยู่ระหว่างไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมตั้งประเด็นการก่อเหตุอาจเกิดจากความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว โดยจะรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark