ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบ ด.ต.เมาคลั่ง ทะเลาะ-ชักปืนไล่ยิงภรรยา บาดเจ็บ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ดาบตำรวจคนหนึ่งในจังหวัดยะลา เมาคลั่ง ทะเลาะกับภรรยาแล้วชักปืน ไล่ยิงฝ่ายหญิงได้รับ บาดเจ็บ ถูกรวบตัวแล้ว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าปฐมพยาบาล หญิงอายุ 39 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ข้อเท้าด้านขวา โดยตำรวจ สภ.เบตง ได้รวบตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ คือ ดาบตำรวจคนหนึ่ง สังกัด สภ.อัยเยอร์เวง จังหวัดยะลา ซึ่งเป็นสามีของหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ดาบตำรวจคนนี้มักมีปากเสียงกับภรรยาเป็นประจำ เวลาเมามักจะชักปืนออกมายิงอยู่เสมอ ทำให้ชาวบ้านแถวนั้นทราบถึงพฤติกรรมของดาบตำรวจคนนี้มาตลอด

โดยวันนี้ก็เหมือนเดิม ช่วงเกือบ 15.00 น. (22 มิ.ย.) ดาบตำรวจเมากลับบ้าน แล้วก็มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาจนเกิดความโมโห ชักปืนยิงขึ้นฟ้าหลายนัด แล้วหันกระบอกปืนมายิงภรรยา แต่เคราะห์ดีที่ฝ่ายหญิงวิ่งหนีหลบเข้าบ้านทัน ทำให้กระสุนปืนเข้าที่ข้อเท้าขวาได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงรีบแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ

จากการสอบปากคำดาบตำรวจผู้ก่อเหตุ สารภาพว่าใช้ปืนของราชการก่อเหตุจริง ตำรวจจึงยึดปืน พร้อมซองกระสุนปืน และปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 1 ปลอกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวดาบตำรวจที่ก่อเหตุไปดำเนินคดีในข้อหายิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark