ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พบศพชายถูกไฟช็อตดับ คาดหวังปีนกำแพงเข้าไปลักทรัพย์ แต่พลาดคว้าสายไฟ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านพบศพชายคนหนึ่งเสียชีวิตปริศนาในป่า คาดพยายามปีนกำแพงเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ แต่พลาดคว้าเอาสายไฟจนถูกไฟช็อตเสียชีวิต

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณป่ารกร้าง ฝั่งตรงข้ามตลาดทุ่งบางกระแบง พื้นที่หมู่ 5 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นมะขามเทศ พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี แขนซ้ายมีรอยสัก สวมเสื้อและกางเกงขาสั้นสีดำ มือซ้ายใส่แหวน 2 วง ที่คอสวมสร้อย โดยในมือยังกำสายไฟฟ้า และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ขณะที่จากการตรวจค้นยังพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระป๋องกาวสีส้ม

นายแก้ว เรือนศิริ อายุ 42 ปี บอกว่า ได้กลิ่นเหม็นมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา คิดว่าเป็นกลิ่นซากสุนัขที่อาจมีชาวบ้านนำมาฝังไว้ เพราะบริเวณนี้เป็นป่ารก และปกติจะไม่ค่อยมีคนเข้ามา จึงไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวมาเสียชีวิตที่นี่ได้อย่างไร

ด้าน ตำรวจ พบว่าเมื่อหลายวันก่อน มีชาวบ้านเห็นชายคนดังกล่าวมาอยู่บริเวณนี้ และพยายามจะปีนกำแพงเข้าไปลักทรัพย์ แต่มีคนพบเห็นเข้าพอดี จึงเดินหนีไปแล้วมาหลบอยู่บริเวณดังกล่าว จึงคาดว่าน่าจะย้อนกลับเข้ามาอีกครั้งเพื่อจะก่อเหตุ แต่ไปจับเอาสายไฟฟ้าที่ห้อยอยู่ จนถูกไฟช็อตเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม และรอผลชันสูตรที่ชัดเจนอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark