ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดคำรับสารภาพ ชายขับรถชนหญิง ท้อง 5 เดือนเสียชีวิต [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งสอบปากคำชายขับรถชนหญิงท้อง 5 เดือน เสียชีวิต ยืนยันไม่มีเจตนาหนี ด้านญาติผู้เสียชีวิตแค้น บุกทำร้ายผู้ต้องหาถึงห้องสอบสวนจนเกิดเหตุชุลมุน ติดตามจากรายงานของคุณ ไพจิตร ภานนท์

เหตุการณ์ความวุ่นวายนี้ เกิดขึ้นขณะที่ตำรวจนครบาลมีนบุรี กำลังคุมตัว นายกาวิน สาธร อายุ 48 ปี ไปชี้รถยนต์ที่ขับชนหญิงท้อง 5 เดือนเสียชีวิต เพื่อประกอบคำรับสารภาพ หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีขับรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป ทำให้หญิง อายุ 20 ปี ที่กำลังตั้งท้อง 5 เดือนเสียชีวิต  โดยหลังก่อเหตุผู้ต้องหานำรถไปจอดทิ้งไว้ และหลบหนีไป ก่อนตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจในวันนี้

นายกาวิน ยอมรับว่า ก่อเหตุจริง พร้อมขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต อ้างไม่ได้เจตนาหลบหนี ขณะเกิดเหตุยางรถยนต์แตก จึงบังคับไม่อยู่ ประกอบกับตกใจ จึงนำรถไปจอดทิ้งไว้ ไม่คิดว่าจะมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว และยังยืนยันว่าคืนเกิดเหตุไม่ได้เมาสุรา

ตำรวจรีบนำตัวผู้ต้องหากลับเข้าห้องสอบสวนทันที เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด แต่ด้วยความโกรธแค้น สามีผู้เสียชีวิตจึงบุกเข้าไปในห้องสอบสวน และชกเข้าที่ใบหน้าผู้ต้องหา จนตำรวจต้องรีบเข้าไปคุมตัวเอาไว้ พร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย

จากการสอบสวน ผู้ต้องหายังให้การขัดแย้งกับพยานและหลักฐาน แม้จะยอมรับว่าก่อเหตุ แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เจตนาหลบหนี ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะจากพฤติกรรมของผู้ต้องหาไม่ได้เข้าพบตำรวจหลังเกิดเหตุเอง แต่รอจนถูกออกหมายจับ และถูกกดดันจึงเข้ามอบตัว ส่วนประเด็นที่ผู้ต้องหาเมาสุราในคืนเกิดเหตุหรือไม่ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่ม

สำหรับรถยนต์คันที่เกิดเหตุ ตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่า ผู้ต้องหาซื้อต่อจากเจ้าของเดิมที่ประกาศขายบนเว็บไซต์ ซึ่งชื่อผู้ครอบครองไม่ตรงกับชื่อเจ้าของเดิม จึงต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นรถที่ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ส่วนผู้ต้องหา หลังสอบปากคำ ตำรวจจะส่งตัวดำเนินคดี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark