ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ลูกชายใช้ไม้ทุบหัวพ่อดับ พบเคยทะเลาะ - ทำร้ายพ่อหลายครั้ง

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลด เมื่อชายอายุ 76 ปี ถูกทุบหัวเสียชีวิต คาดลูกชายแท้ ๆ เป็นผู้ก่อเหตุแล้วหลบหนีไป เพื่อนบ้านเผยผู้เสียชีวิตมักถูกลูกทำร้ายเป็นประจำ

เมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.ห้วยผึ้ง เข้าตรวจสอบที่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองอีบุตร อำเภอห้วยผึ้ง จังหวัดกาฬสินธุ์ บริเวณหน้ายุ้งฉางข้าว พบศพชายอายุ 76 ปี นอนจมกองเลือด ที่ศีรษะถูกทุบเป็นแผลฉกรรจ์ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (23 มิ.ย.)

สอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่กับลูกชายอายุ 44 ปี ซึ่งพ่อลูกคู่นี้มักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ เพราะลูกชายชอบดื่มสุรา แล้วขอเงินพ่อ โดยเมื่อช่วง 19.00 น. วันอังคารที่ผ่านมา (23 มิ.ย.) มีคนเห็นชายอายุ 44 ปี ขี่รถมาที่บ้านเกิดเหตุ ไม่นานก็ขี่รถออกไปแล้วไม่กลับมาอีกเลย จนช่วง 17.00 น. เมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) มีคนเข้ามาพบว่า ชายอายุ 76 ปี ถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว

สอบสวนเบื้องต้นตำรวจ คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต เพราะเคยทำร้ายพ่อมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งหลังเกิดเรื่องก็ไม่พบตัวลูกชายของผู้เสียชีวิตอีกเลย คาดว่าน่าจะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่อำเภอห้วยผึ้ง ซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark