ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงทำทีเป็นลูกค้า แอบฉกของในร้านค้า เดือนเดียว 11 ครั้งรวด

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงคนหนึ่งทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปซื้อของ แต่กลับอาศัยจังหวะที่ไม่มีคนเห็น ขโมยของในร้านไปด้วย พบก่อเหตุเดือนเดียว 11 ครั้ง

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพหญิงรูปร่างท้วมหยิบเงินในภาชนะที่วางอยู่ ก่อนจะทำทีนั่งรอ โดยมีหญิงเจ้าของร้านเดินมาหยิบเงินทอนลูกค้าคนอื่น

ต่อมากล้องวงจรปิดอีกตัวบันทึกภาพหญิงที่มีลักษณะคล้ายคนเดิม หยิบเงินในภาชนะเหมือนเดิม ก่อนจะทำทีเลือกซื้อของตามปกติ เหตุเกิดภายในร้านขายของแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในตลาดสดละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์

นายวรพงศ์ ชัยหงสา หลานชายเจ้าของร้าน เล่าว่า ตอนแรกไม่มีใครรู้ว่าของในร้านถูกขโมย กระทั่งเริ่มตรวจสอบ จนพบว่ามีสินค้าหลายรายการหายไป จึงไล่ดูกล้องวงจรปิด พบว่ามีลูกค้าเป็นผู้หญิงรูปร่างท้วมเป็นคนหยิบไป ซึ่งหญิงคนนี้เป็นลูกค้าขาประจำมาซื้อของที่ร้านทุกวันในตอนเช้า ทั้งไก่และของแห้ง เนื่องจากว่าลูกค้าคนนี้เปิดร้านขายไก่ย่างในตำบลใกล้เคียง โดยก่อนหน้านี้เธอก็ได้ขโมยหมูปิ้งนมสดใส่ในผ้ากันเปื้อน แล้วนำไปไว้ที่รถจักรยานยนต์ด้วย พอตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังก็พบว่าในรอบ 1 เดือน ก่อเหตุต่อเนื่องถึง 11 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน แต่ละครั้งที่เข้ามาในร้านก็จะหยิบข้าวของไปด้วย มีทั้งผงชูรส น้ำตาล รวมถึงเงินสดด้วย

หลานเจ้าของร้านฝากเตือนร้านค้าอื่น ๆ ให้ระมัดระวัง อย่าไว้ใจใครง่าย ๆ โดยหลังรู้ตัวก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า ทางตำรวจให้เจ้าของร้านประเมินราคาทรัพย์สินที่สูญหาย ก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark