ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ททท.ชวนคนไทยเที่ยวเกาะสมุย...ให้หายคิดถึง หลังปลดล็อกเดือนกรกฎาคม

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 มิ.ย.) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ร่วมกับสถานประกอบการเกาะสมุยกว่า 60 แห่ง เตรียมจัดโพรโมชันต้อนรับคนไทย "ชวนเที่ยวสมุย...ให้หายคิดถึง" หลังปลดล็อก ซึ่งจะเริ่มเปิดในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

โพรโมชันครั้งใหญ่นี้มีชื่อว่า "โปรปลดล็อก...มาเที่ยวสมุยกันต่ะ" มีส่วนลดสูงสุดถึงร้อยละ 70 โดย ททท. เน้น 3 จุดขายหลัก คือ ด้านความปลอดภัยเพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว ด้านความคุ้นเคยในเรื่องของอาหารและวัฒนธรรมชุมชนท้องถิ่น และด้านความสวยงาม ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่ฟื้นตัว

นอกจากนี้ ททท. ยังได้เยี่ยมชมสถานประกอบการที่พักต่าง ๆ บนเกาะสมุย ที่มีเครื่องหมายรับรองตราสัญลักษณ์ SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ควบคู่กับความปลอดภัยด้านสุขอนามัย พร้อมสำรวจเส้นทางจักรยานรอบเกาะสมุย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม

สำหรับโพรโมชันแพ็กเกจราคาพิเศษ "โปรปลดล็อก...มาเที่ยวสมุยกันต่ะ" เอาใจคนไทยหลังปลดล็อก ซึ่งมีทั้งสายการบิน โรงแรมที่พักต่าง ๆ ที่เตรียมลดสูงสุดถึงร้อยละ 70 เปิดให้จองระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคมนี้ โดยจะจัดงานส่งเสริมการขายที่ลานอีเด็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล กรุงเทพฯ  ติดตามรายละเอียดได้ตามเว็บไซต์ที่ขึ้นอยู่หน้าจอ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark