ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของร้านรับซื้อเศษยางพารา ยิงภรรยา-ลูกชาย 12 ปีดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านรับซื้อเศษยางพารา ในจังหวัดกระบี่ ยิงภรรยาและลูกชายอายุ 12 ปี เสียชีวิตในบ้านพัก ก่อนยิงตัวตายตาม น้องเผยพี่ชายมีอาการป่วยทางจิต

ช่วง 23.00 น.ที่ผ่านมา (28 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 3 คน ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ โดยข้างบ้านเปิดเป็นจุดรับซื้อเศษยางพารา

ตรวจสอบที่บริเวณห้องโถงในบ้าน พบศพชายอายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงที่ขมับขวากระสุนทะลุศีรษะด้านซ้าย ในมือขวายังกำปืนลูกโม่ขนาด .38 มิลลิเมตรอยู่ ใกล้กันพบศพหญิงอายุ 48 ปี ภรรยาใหม่ของชายผู้เสียชีวิต ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกัน กระสุนเข้าบริเวณต้นแขนขวา 1 นัด และใต้คางทะลุท้ายทอยอีก 1 นัด

ภายในห้องนอนยังพบศพเด็กชายอายุ 12 ปี ลูกของชายอายุ 55 ปี ถูกยิงที่แขนขวา 1 นัด และที่กลางศีรษะอีก 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่ ตรวจสอบในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้

ตำรวจยังพบเด็กชายอายุ 10 ขวบ ซึ่งเป็นหลานเจ้าของบ้านนั่งอยู่ในอาการช็อก โดยเด็กอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ถูกยิง สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ขณะเด็กชายกำลังนั่งกินข้าวอยู่ในครัวหลังบ้าน ส่วนตา ยาย และลูกของตา กำลังนั่งดูทีวีกันอยู่ที่ห้องโถง จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงวิ่งออกมาดู ก็พบว่าตายิงยายเสียชีวิตแล้ว และเข้าไปยิงลูกชายอายุ 12 ปี ในห้องนอน พร้อมตะโกนไล่ให้กลับไปในครัว ก่อนที่ตาจะใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ด้าน น้องสาวของชายที่เสียชีวิต บอกว่า พี่มีอาการป่วยทางจิต ก่อนหน้านี้เคยไปรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และถูกส่งมารักษาต่อที่โรงพยาบาลในจังหวัดกระบี่ เมื่อประมาณปีก่อน ภรรยาคนแรก คือ แม่ของเด็กชายอายุ 12 ปี เพิ่งเสียชีวิตไป จากนั้นพี่ชายได้อยู่กินกับหญิงอายุ 48 ปี ได้ประมาณ 5 เดือน ซึ่งไม่เคยเห็นพี่มีปัญหาเครียดอะไร ก่อนเกิดเหตุยังไปหาเธอที่บ้านและพูดคุยกันปกติ ส่วนเรื่องการเงินก็ไม่มีปัญหาขัดสนอะไร เพราะรับซื้อเศษยางพาราอยู่ที่บ้าน กับภรรยาใหม่ก็รักกันดี ไม่เคยทะเลาะกัน จึงไม่ทราบแน่ชัดว่าปมการสังหารเกิดมาจากเรื่องอะไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark