ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วัยรุ่นไล่ฟันผัว-เมีย จ.ชัยภูมิ พอขี่รถไล่ตามถูกปาของคล้ายระเบิดใส่

เช้านี้ที่หมอชิต - วัยรุ่น 2 คนไล่ฟันสามีภรรยาในจังหวัดชัยภูมิ พอมารอบสองผู้เสียหายจำหน้าได้ จึงขี่รถตามถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน แต่กลับถูกปาของเสียงดังคล้ายระเบิดใส่

นี่เป็นคลิปขณะที่ผู้เสียหายอายุ 27 ปี พร้อมภรรยา กำลังขี่รถไล่ตามถ่ายคลิปวัยรุ่น 2 คน ที่เคยไล่ฟันพวกเขา แต่กลับถูกปาของเสียงดังคล้ายระเบิดใส่ บริเวณถนนคนเดิน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองชัยภูมิ จนต้องหยุดตามต่อ

ขณะที่กล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองชัยภูมิ จับภาพชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายกันมาแล้วเข้ามาจอดริมถนน โดยคนขี่สวมเสื้อสีแดง ส่วนคนซ้อนท้ายสวมเสื้อสีครีม และพกมีดไว้ด้านหลัง พวกเขาจอดรถเหมือนดักรออะไรบางอย่าง ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะรับโทรศัพท์มือถือ เมื่อมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่ผ่านไป วัยรุ่นทั้ง 2 คนจึงขี่รถตามออกไปทันที จากนั้นได้ไล่ฟันผู้เสียหาย

ทั้งคลิปและกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานที่ชายอายุ 27 ปี นำไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ โดยชายผู้เสียหาย บอกว่า เมื่อช่วง 20.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน ระหว่างที่เขาและภรรยากำลังเก็บของที่ร้านในถนนคนเดิน มีวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดข้างร้าน ก่อนที่คนหนึ่งลงมาใช้มีดฟันเข้าบริเวณแขนแล้วหลบหนีไป แต่เขาหลบทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ

จนล่าสุด เมื่อช่วง 20.40 น. วานนี้ (30 มิ.ย.) ระหว่างที่เขาและภรรยากำลังกลับบ้าน เจอกับวัยรุ่นทั้ง 2 คนอีก จึงตัดสินใจขี่รถตามไปถ่ายคลิป แต่ตามไปได้สักพักก็ถูกปาของบางอย่างใส่ เสียงดังคล้ายระเบิด จึงต้องหยุด และเข้าแจ้งความ ซึ่งเขาไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน 

เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปตรวจจุดเกิดเหตุ และนำภาพจากกล้องวงจรปิดส่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark