ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งจับหนุ่มเปลือยกายถ่ายภาพกลาง ม.ธรรมศาสตร์

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มปริศนาโพสต์ภาพเปลือยกาย ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง ล่าสุดทางมหาวิทยาลัยฯ ได้แจ้งความขอให้ตำรวจเร่งล่าตัวแล้ว

จากกรณีโลกออนไลน์โพสต์ภาพและข้อความเตือนภัย หลังมีหนุ่มรายหนึ่งเปลือยกายภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสวนลอยฟ้า ภายในมหาวิทยาลัย จนทำให้หลายคนตั้งคำถามถึงความปลอดภัยของนักศึกษา รวมถึงมาตรการต่าง ๆ ที่ต้องป้องกัน เพื่อไม่ให้บุคคลเข้ามาก่อเหตุแบบนี้

ล่าสุด ผศ.ดร.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล รองอธิการบดีฝ่ายความยั่งยืนและบริหารศูนย์รังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ระบุว่าทราบเรื่องดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา จากภาพพบว่าเป็นจุดรอรถโดยสาร บริเวณตรงข้ามคณะสาธารณสุขศาสตร์ และอีกจุดเป็นสวนที่อยู่บนหลังคาของอุทยานเรียนรู้ป๋วย 100 ปี เป็นบริเวณบันไดทางขึ้น ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ ที่เปิดให้คนทั่วไปมาพักผ่อน

คาดว่าชายรายนี้ใช้ช่วงที่ปลอดคนเข้ามาก่อเหตุ และมีการมาดูลาดเลาแล้วว่าจุดดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด และไม่มี รปภ. ขณะนี้ได้นำภาพหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คลองหลวง เพื่อให้ติดตามตัวชายดังกล่าวมาดำเนินคดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark