ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไฟไหม้บ้าน ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.เลย วอดเสียหายทั้งหลัง

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วง 2 ทุ่มวานนี้(5 ก.ค.) เกิดไฟไหม้บ้านผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเลยวอดเสียหายทั้งหลัง

เปลวไฟกำลังลุกไหม้บ้านสองชั้น ในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดเลย ซึ่งอยู่ติดกับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งไฟได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรง สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงเพิ่งมีรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลเมืองเลย มาถึงเพียงคันเดียว และฉีดน้ำดับไฟไปเพียงกว่า 10 นาทีน้ำก็หมดจนสุดท้ายไฟได้ลุกไหม้บ้านทั้งหลังเสียหาย

นายสุรชัย แสนประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านกำเนิดเพชร เจ้าของบ้านและคนในครอบครัว เข้าไปขนทรัพย์สิน และของใช้ออกมาจากบ้านได้บางส่วน ซึ่งนายสุรชัย ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่แขน เขาเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน คาดว่าต้นเพลิงน่าจะมาจากห้องพระชั้นสอง ซึ่งเขาไม่ได้จุดธูปหรือเทียนทิ้งไว้

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างที่พักอยู่ในโรงแรม ข้างบ้านหลังเกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงออกมาดูก็พบว่าไฟกำลังลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าว จึงหนีออกมาจากห้องพักเพราะกลัวไฟลุกลาม แล้วรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ แต่เวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงพบว่ามีรถดับเพลิงมาเพียงคันเดียว ทำให้ไฟลุกลามไหม้บ้านทั้งหลัง

ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark