ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไฟลุกห้องเครื่องรถกระบะ สามีชาวอเมริกันพาภรรยาหนีตายออกมาได้ทัน

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายชาวอเมริกัน ขับรถกระบะจะกลับที่พักพร้อมภรรยา ระหว่างทางได้กลิ่นน้ำมัน แล้วเกิดไฟลุกไหม้ห้องเครื่อง เคราะห์ดีรีบหนีออกมาได้ทัน

เปลวไฟกำลังลุกไหม้ที่ห้องเครื่องหน้ารถกระบะ ที่จอดอยู่ริมถนน บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มาถึงที่เกิดเหตุ แล้วเข้าฉีดน้ำสกัดไฟใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ โดยรถกระบะถูกไฟไหม้เพียงห้องเครื่องด้านหน้า และบริเวณคอนโซลหน้ารถเสียหาย

เจ้าของรถกระบะ เล่าว่า เธอกับสามีชาวอเมริกันขับรถไปทำธุระในตัวเมืองอุดรธานี ขณะกำลังกลับบ้าน จู่ ๆ ก็ได้กลิ่นน้ำมันมาจากหน้ารถจึงจะขับไปหาอู่ซ่อมรถเพื่อให้ช่างตรวจสอบ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากหน้ารถ สามีเห็นท่าไม่ดีจึงรีบจอดข้างทาง จากนั้นไฟก็ลุกไหม้ขึ้น เธอและสามีต่างตกใจ แต่ตั้งสติแล้วรีบพากันหนีตายออกมาได้ทัน ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ

ด้านตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี บอกว่า ตรวจสอบเบื้องต้น รถคันเกิดเหตุมีการตรวจเช็กสภาพรถที่ศูนย์ตลอด คาดว่าอุปกรณ์ในรถอาจจะเสีย หรือเกิดการช็อตจึงทำให้ไฟลุกไหม้ขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark