ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดคำรับสารภาพ วัยรุ่นขับเก๋งประกบยิงหนุ่ม อบต.ดับ อ้างถูกหาเรื่องก่อน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจคุมตัวเยาวชนชายอายุ 17 ปี สอบปากคำเข้ม สารภาพร่วมกับรุ่นพี่ขับรถเก๋งประกบยิงหนุ่ม อบต. เสียชีวิต อ้างถูกหาเรื่องก่อน จึงตามรุ่นพี่มาช่วยแก้แค้น ตำรวจคุมตัวฝากขัง และเร่งล่าผู้ต้องหาอีกคนที่ยังหลบหนี ติดตามเรื่องนี้จากคุณสิกิตตรี เกิดมงคล

หญิงอายุ 48 ปี พาลูกชายอายุ 17 ปี และปืนของกลาง เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ หลังเขาร่วมกับชายอายุ 25 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ ขับรถเก๋งประกบยิง นายวีระยุทธ สมบรรณ อายุ 28 ปี พนักงานจ้าง อบต.หมากเขียบ กระสุนเข้าหัวไหล่ขวาทะลุปอด เสียชีวิต เมื่อช่วง 02.00 น.วันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ตำบลเมืองเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

ผู้ต้องหา ยอมรับว่าก่อเหตุจริง โดยร่วมมือกับรุ่นพี่รายหนึ่งอายุ 25 ปี สาเหตุเกิดจากเขม่นกันในสถานบันเทิง โดยเขาอ้างว่าอีกฝ่ายหาเรื่องก่อน มองหน้าและท้าต่อย เขารู้ตัวสู้ไม่ได้ จึงขับรถเก๋งออกไปรับรุ่นพี่มาแก้แค้น โดยปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของเขา แต่คนยิงคือรุ่นพี่

ผู้ต้องหา เปิดเผยด้วยว่า ก่อนตัดสินใจมามอบตัวได้ชวนรุ่นพี่ให้มามอบตัวด้วยกัน แต่รุ่นพี่ไม่ยอมมา จึงบอกแม่ให้พามามอบตัว ตำรวจเชื่อผู้ก่อเหตุอีกรายที่หลบหนียังคงกบดานในพื้นที่ เร่งส่งทีมตามล่า

ตรวจสอบประวัติพบเยาวชนอายุ 17 ปี เคยถูกจับข้อหาทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายเมื่อปี 2562 ส่วนชายอายุ 25 ปีที่ยังหลบหนี เคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด และลักทรัพย์ เมื่อปี 2562

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ดีใจที่ตำรวจจับคนร้ายได้หนึ่งคน วอนเร่งจับมือยิงที่ยังหลบหนี หวังให้มือยิงมากราบขอขมาศพลูกชาย เพราะดวงวิญญาณของลูกจะได้นอนตายตาหลับ

ล่าสุดตำรวจออกหมายจับชาย อายุ 25 ปีที่หลบหนีแล้ว ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาปืนไปเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และคุมตัวฝากขังชายอายุ 17 ปี ส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษแล้ววันนี้ (29 ก.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark