ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มอบตัวแล้ว ชายขี่ จยย.ชนชายสูงอายุสลบคาที่ อ้างทำอะไรไม่ถูก

ประเด็นเด็ด 7 สี - มอบตัวแล้ว หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์ของชายอายุ 60 ปี จนรถล้มหัวฟาดพื้นสลบ ก่อนหลบหนีไป อ้างไม่ได้ตั้งใจ แต่ตกใจทำอะไรไม่ถูก

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะรถจักรยานยนต์พยายามแซงรถกระบะเข้ามาในเลน ตรงข้าม จนชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาตามปกติ ทำให้รถล้ม คนขี่ศีรษะกระแทกพื้นสลบ ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่ตามหลังเสียหลักล้มอีกคัน ส่วนคู่กรณีรถล้มเช่นกัน แต่รีบยกรถแล้วขี่หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภายในซอยสุขาประชาสรรค์ 3 ซอย 7 ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ผู้เสียหายคือ นายกิตตินันท์ สระพงษ์ดี อายุ 36 ปี และนายสมศักดิ์ ร้อยเเก้ว อายุ 60 ปี หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ติดตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ค.) นายบุญธวัช หอมแก้ว อายุ 33 ปี เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมให้การว่า เขากำลังแซงรถกระบะ เป็นจังหวะเดียวกับรถกระบะหักหลบรถจักรยานยนต์พอดี ทำให้รถไปเกี่ยวกับรถของนาย สมศักดิ์ล้มลง เขาตกใจมากไม่รู้จะทำอย่างไร จึงไปตั้งหลักที่บ้านและเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะตัวเขาก็แขนหัก ยืนยันไม่คิดหลบหนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark