ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สารภาพแล้ววัยรุ่นขับเก๋งประกบยิงหนุ่ม อบต.ดับ อ้างถูกหาเรื่องก่อน

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดคำสารภาพเยาวชนชายอายุ 17 ปี ร่วมกับรุ่นพี่ขับรถเก๋งประกบยิงหนุ่ม อบต. อ้างถูกหาเรื่องก่อน ตำรวจคุมตัวฝากขัง และเร่งล่าผู้ต้องหาอีกคนที่ยังหลบหนี
     
ความคืบหน้ากรณี วัยรุ่นชายอายุ 17 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ หลังร่วมกับเพื่อนรุ่นพี่ อายุ 25 ปี ขับรถเก๋งประกบยิง นายวีระยุทธ สมบรรณ อายุ 28 ปี พนักงานจ้าง อบต.หมากเขียบ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ตำบลเมืองเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

เขายอมรับว่าก่อเหตุจริง สาเหตุเกิดจากเขม่นกันในสถานบันเทิง และอ้างว่าอีกฝ่ายเข้าหาเรื่องก่อน ทั้งมองหน้าและท้าต่อย เขารู้ตัวสู้ไม่ได้ จึงขับรถเก๋งออกไปรับรุ่นพี่มาแก้แค้น โดยปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของเขา แต่คนยิงคือรุ่นพี่

ผู้ต้องหาเปิดเผยด้วยว่า ก่อนตัดสินใจมามอบตัวได้ชวนรุ่นพี่ให้มามอบตัวด้วยกัน แต่รุ่นพี่ไม่ยอมมา จึงบอกแม่ให้พามามอบตัว ขณะที่ตำรวจคาดว่าผู้ต้องหาอีกรายที่หลบหนียังคงกบดานในพื้นที่ เร่งส่งทีมตามล่า

ตรวจสอบประวัติเยาวชนอายุ 17 ปี พบเคยถูกจับข้อหาทำร้ายผู้อื่นเมื่อปี 2562 ส่วนชายอายุ 25 ปีที่ยังหลบหนี เคยถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด และลักทรัพย์ เมื่อปี 2562

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ดีใจที่ตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว 1 คน วอนเร่งจับมือยิงที่ยังหลบหนี หวังให้มือยิงมากราบขอขมาศพลูกชาย เพราะดวงวิญญาณของลูกจะได้นอนตายตาหลับ

ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับชาย อายุ 25 ปีที่หลบหนีแล้วในหลายข้อหา พร้อมคุมตัวฝากขังชายอายุ 17 ปี ส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark