ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อดีตสามี ตามง้อคืนดีอดีตภรรยา ไม่สำเร็จ บุกรัวยิง 7 นัด ดับคาสวนยาง

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตสามีสุดโหด ตามง้อขอคืนดีกับอดีตภรรยาไม่สำเร็จ บุกรัวยิง 7 นัด เสียชีวิต กลางสวนยาง ภายหลังโกรธแค้น ข่มขู่เอาชีวิต ไม่ให้คบหากับชายอื่น

ตำรวจ สภ.รัตภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 ก.ค.) ภายในสวนยางพาราแห่งหนึ่ง ตำบลเขาพระ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา

พบร่างหญิงอายุ 34 ปี เสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงในระยะเผาขน ที่หน้าอก ลำคอ และข้อมือ โดยพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่บนพื้นใกล้กันรวม 7 ปลอก

ส่วนผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เป็นชายอายุ 43 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิตที่เลิกรากันไปแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน โดยมีสาเหตุจากความหึงหวง ไม่ให้อดีตภรรยาไปคบหากับชายอื่น หลังจากมาตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงข่มขู่เอาชีวิต ก่อนลงมือ

น้องสาวของผู้เสียชีวิต บอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อ 3 วันที่แล้ว อดีตสามีของพี่สาว ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้มาข่มขู่พ่อแม่ โดยยิงปืนเข้ามาในสวนยาง 3-4 นัด และเมื่อไปแจ้งความตำรวจก็ไม่ได้ทำอะไร จนกระทั่งอดีตสามีของพี่สาวย้อนกลับมาก่อเหตุดังกล่าว ท่ามกลางความตกใจ ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้เกิดขึ้นในครอบครัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark