ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ริมหาดพัทยา หนุ่มคลั่งใช้มีดปาดคอตัวเอง อ้างถูกเจ้าหน้าที่ยัดยา

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดปลายแหลมจี้คอตัวเอง อ้างเครียดเพราะถูกยัดยาเสพติด ตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อมกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนบุกรวบตัวเอาไว้ได้ก่อนเกิดเหตุสลด

นี่เป็นภาพนาทีที่เจ้าหน้าที่ช่วยกันเกลี้ยกล่อมชายอายุ 35 ปี ที่มีอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดปลายแหลมจี้คอตัวเอง อยู่บริเวณทางเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ปากซอย 1 ถนนชายหาดพัทยาเหนือ โดยก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวได้เข้าแย่งมีดจากแม่ค้าขายส้มตำริมชายหาดพัทยาเหนือ แล้วใช้มีดจี้คอตัวเอง และโวยวายว่าตัวเขาถูกตำรวจยัดยา เหตุเกิดช่วง 16.30 น. วานนี้ (2 ส.ค.)

ขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อม และสอบถามว่าต้องการอะไร เครียดเรื่องอะไรอยู่นั้น จู่ ๆ ชายอายุ 35 ปี ก็ลุกขึ้น เดินมากลางถนน และใช้มีดพยายามปาดคอตัวเอง และเดินเข้าหาเจ้าหน้าที่

ตำรวจพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมกว่าครึ่งชั่วโมง แต่ชายอายุ 35 ปี ไม่มีท่าทีจะยอมวางมีด และเจ้าหน้าที่เห็นว่าบริเวณลำคอของชายอายุ 35 ปี เริ่มมีเลือดไหลออกมาจำนวนมากขึ้น เกรงว่าจะเป็นอันตราย จึงตัดสินใจบุกเข้าชาร์จตัวชายอายุ 35 ปี โดยให้เพื่อนของชายอายุ 35 ปี เบี่ยงเบนความสนใจ ก่อนเข้าชาร์จตัว

โดยเมื่อควบคุมตัวเอาไว้ได้ เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเพื่อห้ามเลือดที่กำลังไหลที่คอ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล และหลังจากผู้ต้องหาออกจากโรงพยาบาลแล้ว จะเชิญตัวไปสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark